โด้จิ๋วฟุ้งไม่แหยงส่องจุดโทษ

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า

ไม่เคยคิดหนักเลยกับการรับหน้าที่สังหารจุดโทษเกมกับ สเปอร์ส เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่าตัวเองจะเคยพลาดมาและส่งผลให้ทีมถึงกับพ่ายเมื่อเดือนธันวาคม 

เมื่อถูกถามว่านึกถึงครั้งที่ตัวเองเคยพลาดมาแล้วมั๊ย ตอนจับบอลไปตั้ง เจ้าตัวตอบทันทีว่า "บอกตรงๆว่าไม่เลย ในฐานะนักเตะมันก็ต้องมีบ้างที่ยิงได้ และยิงพลาด ผมไม่เคยคิดถึงเกมกับ เวสต์แฮมฯ แม้แต่นาทีเดียว มันเป็นเพียงอดีต ใจผมติดอยู่กับปัจจุบันมากกว่า"

"ความมั่นใจของผมทำให้ผมคิดแต่เรื่องดีๆเสมอ ที่สำคัญเกมนี้ผมยิงได้ดีและมันเป็นประตู แฮปปี้มากเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมก็แฮปปี้ ทุกคนแฮปปี้ แค่นี้พอแล้ว"

"เกมนี้ต้องยอมรับว่าหนักพอตัว" โรนัลโด้ กล่าวยอมรับ

"เรารู้กันอยู่แล้วว่าเจอกับสเปอร์ส ไม่ง่ายเพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งระดับต้นๆของลีก และจะมาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมหลังชนะอาร์เซนอลมาในแมตช์หลังสุดของพวกเขา แต่ผมคิดว่าวันนี้เราเล่นดีกว่า และสมควรชนะด้วย"

โด้จิ๋ว ยิงตอกย้ำชัยชนะให้ทีมด้วยประตูที่ยิงลอดตัวผู้รักษาประตู ราเด็ค เคอร์นีย์ ที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในวันนี้ ส่งผลให้รวมฤดูกาลนี้ โรนัลโด้ ยิงไปแล้วรวม 25 ประตู เหนือสถิติฤดูกาลที่ผ่านมา 2 ประตู

"เป็นตัวเลขที่น่าทึ่งมาก แต่คงต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนด้วย เพราะถ้าไม่มีพวกเขา ผมก็ทำไม่ได้เช่นกัน" โรนัลโด้ กล่าว

"ผมมีฤดูกาลที่เยี่ยมยอด และต้องการจะสานต่อไปแบบนี้ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดคือผลงานของทีมจะต้องดีด้วย เรานำเป็นจ่าฝูงในลีก และผ่านเข้ารอบต่อไป เอฟเอ คัพ แล้ว"

"ถ้วยนี้นับว่าสำคัญต่อเรามาก และต้องการจะได้มันมาครอง ผมมั่นใจว่าฤดูกาลนี้เราไม่พลาดแน่ๆ"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์