เฟอร์กี้หูผึ่ง!แฉโด้ปัดต่อสัญญาชุดขาว-โอกาสกลับผีสูง

"เดลี เมล์" สื่อดังอังกฤษ รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ในลา ลีกา สเปน 

ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ราชันชุดขาว" และอาจย้ายกลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเดิม
 
กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ระบุว่า จะปฏิเสธข้อเสนอของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และมีแผนที่จะอยู่กับทีมไปจนครบช่วง 2 ปีสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้ "ราชันชุดขาว" อาจต้องเสียแข้งที่พวกเขาคว้ามาร่วมทัพด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ไปแบบฟรีๆ ในปี 2015
 
ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ โรนัลโด้ ที่จะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2018 และมีการเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาถึง 50 เปอร์เซ็นต์ จนทำให้เขาจะได้รับเงินสูงถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ต่อปี แต่รายงานระบุว่าโรนัลโด้ไม่พอใจกับชีวิตในกรุงมาดริดมากขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นที่ลือกันว่า เขาพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมทันทีที่จบฤดูกาลนี้
 
โดยมีโอกาสน้อยมากที่จะมีใครยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อขอซื้อ โรนัลโด้ เหมือนที่ "ราชันชุดขาว" เคยทำ ส่งผลให้เรอัล มาดริดอาจต้องจำใจยอมขายเขาไปในราคาที่ถูกกว่าตอนซื้อมาจาก "ปีศาจแดง" ก็เป็นได้

สำหรับทีมที่เป็นตัวเต็งในการได้ตัวโรนัลโด้ เวลานี้มีเพียงแค่สองทีมเท่านั้น ทีมแรกคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เฟอร์กี้ยืนยันมาตลอดว่าพร้อมต้อนรับโรนัลโด้กลับบ้าน อีกทีมได้แก่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์