อาร์วีพีซัด!ผีอัดเวสต์บรอม2-0นำ7แต้มเรือใบเฉือนนอริช-ปืนโป้งสาลิกา7-3

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 

ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.
 
เกมนี้ปีศาจแดงนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 9 จากจังหวะทำชิ่งกันของ แอชลี่ย์ ยัง และชินจิ คากาวะ ก่อนที่ยังจะหลุดไปเปิดด้วยซ้าย แกเร็ธ แม็คอัลลี่ย์ กองหลังทีมเยือนสกัดไม่ดีลูกเข้าประตูตัวเองให้แมนฯยูไนเต็ด นำก่อน 1-0
 
ครึ่งหลังแม้เวสต์บรอมวิช จะพยายามบุก แต่ทำได้แค่หวาดเสียว ก่อนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองจากลากตัดจากขวาก่อนปั่นด้วยซ้ายลูกตุงตาข่าย เป็นประตูที่ 14 ในลีกฤดูกาลนี้ จบเกมแมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0 ยังนำเป็นจ่าฝูง เตะ 20 นัดมี 49 คะแนน นำหน้าแมนฯซิตี้ ทีมอันดับ 2 อยู่ 7 คะแนนเช่นเดิม
 
โดยแมนฯซิตี้ ลงเตะวันเดียวกัน บุกเฉือนนอริชสนุก 4-3 โดย เอดิน เชโก้ ยิงให้เรือใบสีฟ้า 2 เม็ด นำก่อนในนาทีที่ 2 และ 5 ก่อนที่แอนโธนี่ พิลกิงตัน จะยิงตีไข่แตกให้นอริชไล่มา 1-2 นาทีที่ 14
 
ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว ซามี่ นาสรี่ กองกลางเรือใบโดนใบแดง ทำให้แมนฯซิตี้เหลือผู้เล่น 10 คน จบครึ่งแรก ยังนำ 2-1
 
เริ่มครึ่งหลังมา 5 นาที เซร์คิโอ้ อาเกวโร่ ยิงให้แมนฯซิตี้ นำ 3-1 นอริชไม่ยอมแพ้ รุสเซลล์ มาร์ติน ยิงไล่มาเป็น 2-3 ก่อนที่นาทีที่ 67 มาร์ก บันน์ ผู้เล่นนอริชมาสกัดเข้าประตูตัวเองให้เรือใบสีฟ้านำ 4-2 นาทีที่ 75 มาร์ติน มายิงอีกเม็ดให้นอริชไล่มาเป็น 3-4 แต่ไม่ทันพ่ายไป
 
สวนผลคู่อื่นๆ วันเดียวกัน ซันเดอร์แลนด์ แพ้ สเปอร์ส 1-2 แอสตัน วิลล่า แพ้ วีแกน 0-3 ฟูแล่ม แพ้ สวอนซี 1-2 เร้ดดิ้ง ชนะ เวสต์แฮม 1-0 สโต๊ก เสมอ เซาแธมป์ตัน 3-3 อาร์เซน่อล ชนะ นิวคาสเซิล 7-3

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์