ผีแดงยวบไร้รูนีย์ชนแบ๊กกีส์

"ผีแดง" ยังไม่มี "รูนีย์" ลงล่าตาข่าย "เวสต์บรอม" เกมพรีเมียร์ลีก นัดส่งท้ายปี เหตุเดี้ยงไม่หาย คาดแดนหน้าใช้ "ชิชาริโต" ล่าตาข่ายร่วม "โรบิน" ต่อไป แถมมีลุ้นได้ตัวเก่งคืนทีมหลายคน ไม่ว่าจะเป็น "คากาวะ-นานี-ราฟาเอล" ขณะที่ "แบกกีส์" สุดปึ้ก รอเช็ก "ยาค็อบ" คนเดียว ที่เหลือพร้อมหมด เกมรุกใช้ "โอเดมวินกี-ลูกากู" ทีเด็ด

    ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดประจำวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค.
    แมนฯ ยูไนเต็ด - เวสต์บรอม  

     ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดประจำวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ยังมีเตะกันต่อเนื่อง โดย "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ที่เพิ่งเฉือนชนะ นิวคาสเซิล สุดมัน 4-3 ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ ได้เล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่ออีกนัด เพื่อรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่เพิ่งชนะ ควีนส์ปาร์ค 2-1
    สถานการณ์ในเวลานี้ “ผีแดง” เล่นไปแล้ว 19 นัด ชนะ 15 เสมอ 1 แพ้ 3 มี 46 แต้ม ทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมรองจ่าฝูงอยู่ 7 คะแนน ขณะที่ “เดอะ แบกกีส์” เล่น 19 นัด ชนะ 10 เสมอ 3 แพ้ 6 มี 33 คะแนน รั้งที่ 6 ของตาราง
    ความพร้อมของทั้ง 2 ทีมในเกมนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดสกอตต์ของทีมเยือน เริ่มได้บรรดานักเตะที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้ ทยอยหายกลับมาจนเกือบหมดแล้ว โดยในรายของ ราฟาเอล ดา ซิลวา, อันแดร์สัน, ชินจิ คากาวะ และ นานี นั้นหายเจ็บแล้วและอยู่ในระหว่างการเรียกความฟิต
    ขณะที่ แดนนี เวลเบค ที่มีอาการป่วยจนไม่มีชื่อในเกมชนะ นิวคาสเซิล นั้น ก็น่าจะพร้อมกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง แต่ข่าวร้ายคือ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าตอนซ้อม และอาจต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ เช่นเดียวกับ แอชลีย์ ยัง ที่มีอาการเจ็บเช่นกัน ส่วนที่เหลือพร้อมลุยทั้งหมด
    คาดว่า ในเกมรับนั้น เนมานยา วิดิช ที่ได้พักในเกมที่แล้ว น่าจะได้กลับมาเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงคู่กับ ฟิล โจนส์ ขณะที่ในแดนกลางนั้น ทอม เคลเวอร์ลีย์ ที่เป็นสำรองเกมที่แล้ว ก็น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงคู่กับ ไมเคิล คาร์ริค โดยมี อันโตนิโอ วาเลนเซีย กับ ไรอัน กิกส์ ขึ้นริมเส้น ขณะที่แดนหน้าจะยังคงเป็น ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ตามเดิม
    ด้าน “เดอะ แบกกีส์” ทีมเยือน ถือว่ามีขุมกำลังที่ค่อนข้างสมบูรณ์ โดยต้องรอเช็กสภาพความฟิตของ เคลาดิโอ ยาค็อป มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนตินา ที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าแค่คนเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือพร้อมเป็นตัวเลือกทั้งหมด
    คาดว่า สตีฟ คลาร์ก กุนซือคนหนุ่ม ไม่น่าจะเปลี่ยนทีมมากนัก โดยเกมรับใช้ โจนาส โอลส์สัน กับ แกเรธ แม็คออลีย์ เช่นเคย ส่วนแดนกลาง เจมส์ มอร์ริสัน กับ ยุสซุฟ มูลุมบู จะยืนปักหลักคุมเกมกลางสนาม
    ขณะที่แนวรุก ปีเตอร์ โอเดมวิงกี อาจได้โอกาสสลับลงเป็นตัวจริง โดยจะปั้นเกมร่วมกับ โซลตาน เกรา และ คริส บรันท์ ส่วนหัวหอกตัวเป้ายังน่าจะเป็น โรเมลู ลูกากู โดยมี เชน ลอง เป็นตัวสอดแทรก   

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์