ป๋าจวกดูโอมะกันแทงหลังราฟา

ขนาดเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

บอสใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังทนอยู่เฉยไม่ไหวออกมาร่วมจวกทอม ฮิคส์และจอร์จ จิลเล็ตต์สองเจ้าของสโมสรตัวแสบที่กำลังป่วน"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลจนออกทะเลไปเรียบร้อยแล้ว ฤดูกาลที่เดอะค็อปคาดหวังไว้เยอะกำลังเดินไปผิดทางหลังการดูโอมะกันแทงหลังราฟาเอล เบนิเตซด้วยการออกมาเผยว่าเคยทาบทามเยอร์เก้น คลินส์มันน์ก่อนการเจรจาล้มโต๊ะ

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการทำธุรกิจอันย่ำแย่ในอีกแง่หนึ่งของลิเวอร์พูล"

"มันทำให้ทุกอย่างดูน่าหงุดหงิดสุดๆ คุณควรจะปล่อยให้ผู้จัดการทีมได้ทำงานของเขาเอง"

เฟอร์กี้เป็นผู้จัดการทีมที่ทำหน้าที่มายาวนานที่สุด

ในวงการฟุตบอลอังกฤษหลังอยู่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดมาตั้งแต่ปี 1986 ตลอดช่วงเวลานั้นป๋าพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 9 สมัย,เอฟเอ คัพ 5 สมัย,ลีก คัพ 2 สมัย,ยูโรเปี้ยน คัพ,คัพ วินเนอร์ส คัพ,ซูเปอร์ คัพและอินเตอร์ คอนทิเนทัล คัพอีกอย่างละสมัย

ในขณะที่เบนิเตซได้เอฟเอ คัพและแชมเปี้ยนส์ลีกนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมตั้งแต่ปี 2004 แต่ก็ไม่สามารถสร้างบารมีให้ได้รับแรงสนับสนุนเลย

"กับสโมสรใหญ่ มันเป็นเรื่องใหญ่มากที่บอร์ดต้องแสดงให้เห็นถึงคลาสของพวกเขาออกมา"

"อาร์แซน เวนเกอร์ได้รับการซัพพอร์ตอย่างเต็มที่กับอาร์เซนอลและนับตั้งแต่มาที่นี่ผมเองก็ได้รับเช่นกันดังนั้นที่ลิเวอร์พูลตอนนี้จึงไม่มีความเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน"

ลิเวอร์พูลภายใต้ยุคดูโอมะกันนับจากนี้อาจมีปัญหาเพราะแฟนบอลราว 76% บอกว่า

กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะลดเงินอุดหนุนสโมสรลงหากยังมีเจ้าของคนเดิมอยู่ในขณะที่เมื่อถูกถามว่าให้เลือกระหว่างราฟากับดูโอมะกันปรากฏคำตอบถล่มทลายอยู่ฝั่งเอลบอสถึง 99%

"ผลสำรจชี้ใเห็นถึงความรู้สึกของแฟนบอลว่าตอนนี้สโมสรอยู่ในมือผิดคนจริงๆ"นีล แอตกินสันโฆษกเครือข่ายแฟนบอลลิเวอร์พูลหรือ LSN กล่าว

"ทอม ฮิคส์และจอร์จ ยิลเล็ตต์ไม่ได้รับความไว้วางใจอีกต่อไปแล้ว"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์