สโคลส์จ่อคืนทัพผีนัดฟัดไก่ในศึกเอฟเอคัพ

สโคลส์จ่อคืนทัพผีนัดฟัดไก่ในศึกเอฟเอคัพ




คาร์ลอซ เครอซ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สโมสร ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมาเผยข่าวดีเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า จ่อมีลุ้นคืนสังเวียนแข้ง ให้กับต้นสังกัดในศึกบอลถ้วย เอฟเอ คัพ รอบที่สี่ ซึ่งจะมีคิวเตะกันในช่วงสุดสัปดาห์หน้า

            สโคลส์ พลาดลงสนามให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ไปกว่า 3 เดือน ภายหลังเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ซึ่งได้รับระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อปลายเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม มือขวาชาวโปรตุกีส ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีม ปีศาจแดง ก็ออกมาเผยอาการล่าสุดของ
แข้งรายนี้ว่า เรากำลังรอความชัดเจนและ เราคิดว่า วันพฤหัสบดีหน้า ทีมแพทย์ จะให้ความกระจ่างสำหรับ พอล สโคลส์ ว่าพร้อมที่จะเริ่มการฝึกซ้อมและการลงเล่นอย่างเต็มที่ หรือไม่ ถ้าทุกอย่างไม่มีปัญหา เขาก็จะสามารถลงเล่นได้อย่างทันที


           พร้อมกันนั้น คีรอซ ก็พึงพอใจกับ ระดับความสมบูรณ์ของสภาพร่างกายของ สโคลส์ ที่ถือว่าอยู่ในขึ้นที่ยอดเยี่ยม และยังเชื่อว่า ดาวเตะวัย 33 ปี น่าจะกลับมาเป็น 1 ในขุนพล เร้ดเดวิลส์ ของ นายใหญ่ ชาวสกอตต์ ที่ทีมจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ พบกับ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ในวันที่ 24 ม.ค.นี้ โดยกล่าวว่า ในเกม เอฟเอ คัพ มีความเป็นไปได้ ที่สโคลส์ จะฟิตสมบูรณ์ เราหวังว่า ภายหลังที่ทุกอย่างกระจ่างในวันพฤหัสบดีหน้า บางที เขาก็อาจได้มีชื่อเป็นตัวสำรองเป็นอย่างน้อย


           อย่างไรก็ตาม การกลับมาของ สโคลส์ ซึ่ง ยิงไปแล้ว 138 ประตู จากการลงสนาม 550 นัด ให้กับ ยูไนเต็ด จะช่วยให้ทีมมีลุ้นที่จะสร้างประวัติศาสตร์ คว้า 3 แชมป์ อย่าง พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลเดียวกันได้อีกครั้ง ซึ่ง คีรอซ ก็กล่าวแสดงความยินดีกับการได้ลูกทีมคนเก่งกลับคืนสู่ทีมว่า การมี พอล สโคลส์, หลุยส์ ซาฮา, เคราร์ด ปิเก้ และ แกรี่ เนวิลล์ คืนสู่สนาม ในช่วงสิ้นเดือนนี้ เป็นข่าวที่วิเศษสำหรับพวกเราจริงๆ

www.glory-manutd.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์