รายที่2!แข้งวิลล่าแผลสยองเหวอะเช่นรูน

           นับเป็นนักเตะรายที่สองต่อจาก เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ที่ได้รับบาดเจ็บจากการโดนปุ่มสตั๊ดทำร้ายจนทำให้หน้าแข้งของ โจ เบนเน็ตต์ กองหลังแอสตัน วิลล่า เป็นแผลเหวอะสยองน่ากลัวคาดพักเป็นเดือน

           ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2012-13 นัดที่ 7 เมื่อคืนวันอาทตย์ที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา!ในคู่ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เปิดสนามไวท์ฮาร์ท เลน เอาชนะแอสตัน วิลล่า 2-0 ปรากฎว่าเกมดังกล่าว โจ เบนเน็ตต์ กองหลังทีมเยือน"สิงห์ผยอง"ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าแข้งข้างขวา ภายหลังจากการที่เข้าปะทะกับ แกเร็ธ เบล ดาวเตะเจ้าถิ่น และแผลที่เกิดน่าจะมาจากการถูกปุ่มสตั๊ด

           จากภาพเห็นได้ว่าเป็นรอยแผลใหญ่ลึกและยาวที่เดียว และเป็นได้ที่กองหลังอนาคตไกลวัย 22 ปีรายนี้ที่เกมนัดนี้ได้รับโอกาสได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกจะต้องนอนพักรักษาตัวนานเป็นเดือน โดยอาการบาดเจ็บของ เบนเน็ตต์ คล้ายกับของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนฯยูไนเต็ด ที่โดนปุ่มสตั๊ดของ ฮูโก้ โรดัลเยก้า กองหน้าของฟูแล่ม ทำให้นอนพักเป็นเดือน
 

           ขณะที่ พอล แลมเบิร์ต กุนซือที่พาแอสตัน วิลล่า ออกสตาร์ท 7 นัด มีเพียงแค่ 5 แต้มกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ เบนเน็ตต์ ว่า!"ผมคิดว่าเขาจะต้องไปเย็บที่โรงพยาบาลและจะต้องเป็นแผลที่น่ากลัวอย่างแน่นอน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์