เฟอร์กี้ - ฟีแลน เช็กฟอร์ม เลวานดอล์ฟสกี

         เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมผีแดง เตรียมส่ง ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วย ไปเช็กฟอร์ม โรเบิร์ต เลวานดอล์ฟสกี ดาวยิงโปแลนด์ ของดอร์ทมุน ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก

          วันนี้ เดอะเทเลกราฟ สื่อดังของเมืองผู้ดี รายงาน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือวัยไม้ใกล้ฝั่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปชมเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยมของแมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง ในวันนี้ พร้อมกับ ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยคนสนิท เพื่อเช็กฟอร์ม โรเบิร์ต เลวานดอล์ฟสกี ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแชมป์ บุนเดสลีกา 2 สมัยล่าสุด อีกครั้ง ก่อนที่จะเดินแผนดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ต่อไป หลังจากพลาดหวังไปครั้งหนึ่ง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนต้องไปคว้าตัว โรบินฟาน เพอร์ซี มาร่วมทีมแทน

          รายงานระบุว่า ดาวยิงโปแลนด์ รายนี้ มีความชัดเจนที่จะย้ายออกจากอ้อมอกของเสือเหลือง เพราะไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ ซึ่งจะหมดสัญญากับทีมในช่วงกลางปี 2014 นี้ จึงทำให้ดอร์ทมุนด์ จะต้องยอมขายออกจากทีม แบบที่เคยขาย ชินจิ คากาวะ ออกจากทีมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั่นเอง

           ทั้งนี้ รายงานระบุว่า เฟอร์กี้ นั้นต้องการที่จะดึงตัว เลวานดอล์ฟสกี มาร่วทีม เพื่อทดแทน หลุยส์ นานี ที่ฟอร์มหดหาย และไมีปัญหาเรื่องสัญญา จนอาจจะต้องขายออกไปในช่วงปีใหม่นี้ โดยมี เซนิต เซนต์ ปีเตอร์ เบิร์ก ให้ความสนใจ รวมถึงอาจจะมีการ ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดช ที่ตกเป็นตัวเลือกที่ 4 ของทีม ก็อาจจะย้ายออกจากทีมด้วย หรืออาจจะใช้เป็นส่วนหนึ่งของสัญญาการซื้อขายด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์