ผีเฮหมามุ่ยมีลุ้นฉะสเปอร์สFAคัพ

ข่าวดีสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด
 
เมื่อนักเตะอย่าง พอล สโคลส์, แกรี่ เนวิลล์ และ หลุยส์ ซาฮา ใกล้กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ขณะที่โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ก็พร้อมลงสนามเกมวันเสาร์นี้กับเร้ดดิ้ง 

สโคลส์ ไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่เดือนตุลาคม เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าก่อนเกมแชมเปียนส์ ลีก ยูไนเต็ด กับ ดินาโม เคียฟ แต่กลับมาลงสนามซ้อมเบาๆได้แล้วในช่วงคริสต์มาส และจะเข้ารับการเชคโดยละเอียดจากทีมแพทย์ยูไนเต็ด อีกครั้งวันพฤหัสฯ หน้า

ถ้าได้รับไฟเขียว ก็จะเริ่มซ้อมเต็มๆ และน่าจะพร้อมลงสนามทันเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 กับสเปอร์สวันอาทิตย์หน้า

"ก็ยังรอคำยืนยันจากเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ของเราอีกทีสัปดาห์หน้า" คาร์ลอส กีรอซ มือขวาเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวเมื่อวันศุกร์

"แต่เท่าที่คาดการณ์ก็น่าจะเป็นการบอกผ่านให้ลงซ้อมได้เต็มที่น่ะ เรียกว่าถ้าครั้งนี้แพทย์บอกว่าพร้อมลงซ้อม เชื่อว่าเขาก็พร้อมลงสนามได้ทันทีเลยเหมือนกัน เป็นไปได้ว่าเขาน่าจะได้มีส่วนร่วมเกมกับสเปอร์ส หรือไม่อย่างน้อยก็มีชื่อติดม้านั่งสำรอง"

มิดฟิลด์หัวทองลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้วหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้ กีรอซ กล่าวด้วยความมั่นใจว่าสภาพตอนนี้เกือบเต็มร้อยแล้ว "สภาพความฟิตของเขาเหลือเชื่อมาก วิ่งอย่างกะเด็กอายุ 18 ตื่นตัวจริงๆ เจ้าตัวเองก็มั่นใจด้วยว่าอีกไม่นานลงสนามได้แน่"

ด้าน เนวิลล์ ก็มีโอกาสบินไปเก็บตัวที่ซาอุฯ กับทีมเป็นเวลา 4 วันเช่นกันหลังลงสนามให้ทีมสำรองเมื่อสัปดาห์ก่อนเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 10 เดือนจากปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้า แต่แมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน ต้องโดนเปลี่ยนออกระหว่างพักครึ่งเพราะเข้าตัวบอกว่ารู้สึกตึงๆแฮมสตริง

อย่างไรก็ตาม
 
เซอร์เฟอร์กี้และทีมโค้ชยังคงไม่ได้ตัดสินใจเด็ดขาดเกี่ยวกับการใช้งานกัปตันทีมว่าจะหนีบไปซาอุฯ ด้วยหรือไม่ถ้าไม่ได้ไปก็จะได้ลงเล่นเกมสำรองอีกแมตช์กับโบลตันสัปดาห์หน้า

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์