ได้ย้ายแน่!บังเดือดวางมวยเปตรุชชี่กลางสนามซ้อม

            อนาคตของหลุยส์ นานี่ปีกอินดี้สังกัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคืบคลานเข้าสู่ด้านมืดอีกหนึ่งก้าว หลังมีรายงานเปิดเผยว่าเขาหวิดจะวางมวยกับดาวิเด้ เปตรุชชี่นักเตะจากทีมสำรองกลางสนามซ้อม เดือดร้อนเพื่อนร่วมทีมต้องรีบเข้ามาห้ามทัพ

            ปีกทีมชาตุโปรตุเกสวัย 25 ปีได้เปิดฉากปะทะคารมณ์กับเปตรุชชี่ในวัย 20 ปีอย่างดุเดือดกลางสนามซ้อมแคร์ริงตั้นของยูไนเต็ด โดยเหตุการณ์นี้เริ่มจากการเข้าปะทะกันของทั้งคู่

            เหล่านักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลายคนต้องรีบเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน โดยแหล่งข่าวแฉว่านานี่ได้เหวี่ยงหมัดของเขาใส่ดาวรุ่งสัญชาติอิตาลีอีกด้วย

            การปะทะกันครั้งนี้ไม่ส่งผลดีต่ออนาคตของหลุยส์ นานี่ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ดอย่างแน่นอน โดยเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนั้นเป็นคนที่ต้องการให้นักเตะของเขามีระเบียบวินัยทั้งในสนามแข่งขัน, สนามซ้อมรวมไปถึงชีวิตจริงอีกด้วย

            ก่อนหน้านี้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ นานี่ซึ่งรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ต้องเป็นหมันไป หลังจากที่เขาเรียกเงินเพิ่มเป็น 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และคาดว่าหากมีสโมสรใดยอมจ่าย 25 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของเขา ทางยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ก็จะยอมปล่อยออกไปทนทีในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้


 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์