นานี่

สถานการณ์ในวังผีแดงของหลุยส์ นานี่ ปีกจอมเลื้อยไม่แน่นอนขึ้นทุกที โดยล่าสุดอาบังก่อเรื่องก่อราวเปิดฉากปะทะคารมกับ ดาวิเด้ เปตรุชชี่ ผีรุ่นน้องระหว่างฝึกซ้อม แถมมีรายงานด้วยว่าเขาเหวี่ยงหมัดใส่คู่กรณีอีกต่างหากแมนโครตๆ

อาบัง ปีกโปรตุเกสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดีแชมป์19ที่หลายๆคนอิจฉา ก่อเรื่องที่ทำให้อนาคตการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของเขาไม่มั่นคงขึ้นมาอีกครั้งหลังจากมีปากเสียงอย่างรุนแรงกับดาวิเด้ เปตรุชชี่ กองกลางทีมสำรองระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

ปีกจากแดนฝอยทองวัย 25 กะรัต เริ่มมีปากเสียงเพียงอย่างเดียวกับเพื่อนร่วมทัพวัย 20 ปีเหตุเพราะกองกลางรุ่นน้องล้อชื่อพ่อระหว่างซ้อม แต่การล้อชื่อพ่อเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้นักเตะเทพๆของ ปีศาจแดง ต้องก้าวเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน โดยมีการกล่าวอ้างว่า นานี่ได้เหวี่ยงหมัดใส่เปตรุชชี่ด้วย (น่าจะอัปเปอร์คัตสักดอกนะ)

การเผชิญหน้าในครั้งนี้อาจไม่ช่วยเซฟอนาคตของเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเจ้าตัวกำลังผิดหวังที่ไม่ได้รับการปรับปรุงสัญญาฉบับเดิมในเวลานี้ โดยเขาอยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) จากเดิมที่รับเพียง 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) แต่แมนฯ ยูไนเต็ดยังเชื่อว่าตัวเลขดังกล่าวนั้นสูงเกินไป

จากเหตุผลนี้อาจทำให้ป๋า ยอดกุนซือ เตรียรับฟังข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) หากสโมสรการท่าเรือยื่นซื้อตัวนานี่ ไปร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะมกราคม ปีหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์