เคยรอซ เปรย สโคลส์ คัมแบ็กชนไก่เอฟเอคัพ

เคยรอซ เปรย สโคลส์ คัมแบ็กชนไก่เอฟเอคัพ






       คาร์ลอส เคยรอซ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแย้ม พอล สโคลส์ ใกล้กลับมาฟิตสมบูรณ์ลงซ้อม และมีโอกาสช่วยต้นสังกัดชน ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกเอฟเอ คัพ ปลายเดือนนี้














สโคลส์ ใกล้คืนสนามช่วยผี
       พอล สโคลส์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกถล่ม สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า 4-1 ในศึกพรีเมียร์ชิปตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดมิดฟิลด์วัย 33 ปีมีโอกาสกลับลงสู่สังเวียนแข้งอีกครั้ง แต่ต้องลงฝึกซ้อมกับทีมให้ได้ก่อนเป็นลำดับแรก
       
        โดย คาร์ลอส เคยรอซ ออกมาเผยถึงดาวเตะผมสีแดงเพลิง สโมสรกำลังรอ พอล (สโคลส์) กลับสู่ทีม ในวันพฤหัสบดีหน้าเราจะรอรายงานจากทีมแพทย์อีกครั้งว่าเขาพร้อมกลับลงสนามมากน้อยแค่ไหน แต่ตอนนี้เราได้กลิ่นแห่งการคัมแบ็กของ พอล
       
        ถ้าสภาพร่างกายของ พอล (สโคลส์) กลับมาฟิต เขาคงได้ลงฝึกซ้อมและก็น่าจะคึกคักเหมือนเด็กอายุ 18 ปี ไม่ช้าไม่นาน พอล น่าจะมีโอกาสในเกมเอฟเอ คัพ เขาอาจต้องนั่งอยู่ข้างสนามไปก่อน แต่ที่สำคัญเราจะรอรายงานจากแพทย์ในสัปดาห์หน้าเสียก่อน ผู้ช่วย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปิดท้าย
       
        สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ สเปอร์ส ในเอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2551 อย่างไรก็ตาม สุดสัปดาห์นี้ในเกมลีก ผีแดง จ่าฝูงมีคิวไปเยือนถิ่น เดอะ รอยัลส์ เรดดิง

      (ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากผู้จัดการ)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์