เฟอร์กี้ ชมแข้งหนุ่มผลงานเจ๋งชนะสาลิกา สัญญาให้โอกาสลงต่อ

          เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมนักเตะดาวรุ่งของทีมที่ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ นิวคาสเซิล 2-1 เมื่อวันที่ 26 กันยายน ผ่านเข้ารอบ 4 แคปิตอล วัน คัพ ไปพบกับเชลซี


          แมนฯยูไนเต็ด ใส่ชื่อ 4 นักเตะในแผงหลังเป็นเหล่าดาวรุ่งของทีม แต่สามารถรับมือกับศูนย์หน้าอันตรายของนิวคาสเซิลได้ดี โดยหลังจบเกมเซอร์อเล็กซ์ ยังยอมรับว่า ประทับใจกับผลงาน พร้อมกล่าวชมการกลับมาของดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ เวย์น รูนี่ย์ ที่ออกสตาร์ท เป็นตัวจริงด้วย


          "เราเล่นกันได้อย่างดีมาก มีความมุ่งมั่น ผมพอใจมาก และคิดว่าเราคู่ควรกับชัยชนะ นิวคาสเซิล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมคิดว่าเราทำได้ดีที่ผ่านพวกเขามาได้"
"เวย์น รูนี่ย์ และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ทำได้ยอดเยี่ยม เข้าใจว่า รูนี่ย์ มีเหนื่อยเล็กน้อยในช่วงใกล้จบเกม แต่มันก็เป็นที่คาดการณ์ไว้แล้ว ผมพอใจกับการเล่นของพวกเขา " เซอร์อเล็กซ์ กล่าว


           นอกจากนี้ เซอร์อเล็กซ์ ยังชื่นชมแอนเดอร์สัน และ เคลเวอรี่ย์ ผู้ทำประตู โดยเฉพาะประตูที่ 2 ของนักเตะอังกฤษ ที่ยิงอย่างสวยงาม พร้อมบอกด้วยว่า เกมนี้ทีมให้โอกาสนักเตะหนุ่ม และผู้เล่นคนอื่นๆในทีมได้ลงสนาม ซึ่งหากทีมผ่านเข้ารอบต่อไปอีก นักเตะเหล่านี้จะได้โอกาสลงเล่นด้วย


           สำหรับเวย์น รูนี่ย์ ที่กลับมาลงเล่นแมตช์ที่ 2 ในฤดูกาลให้กับต้นสังกัดหลังได้รับบาดเจ็บในเกมแรกที่ลงเล่นก็ให้สัมภาษณ์เผยว่า พอใจกับการได้กลับมาลงเล่นหลังพักฟื้นไป 4 สัปดาห์ แม้จะมีอาการฝืดไปบ้าง และหวังว่า จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องต่อไป


           แมนฯยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ สเปอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก วันที่ 29 กันยายนนี้


 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์