ชุดขาวขู่ผีแดงยังไม่เลิกหวังคว้า หนูโด้

ชุดขาวขู่ผีแดงยังไม่เลิกหวังคว้า หนูโด้

       รีล มาดริด ยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน ยังคงไม่เลิกหวังคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวทะลุทะลวงของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ พร้อมขู่หากโอกาสเปิดก็จะไม่ปล่อยให้หลุดลอยไปแน่
       
        โรนัลโด ยิ่งเล่นยิ่งโดดเด่น โดยในฤดูกาลนี้ระเบิดฟอร์มสุดยอดซัดไป 16 ประตูนำเป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป พร้อมกับช่วย แมนฯยูไนเต็ด พุ่งขึ้นมารั้งจ่าฝูง แต่ถ้านับรวมทุกถ้วยยังไม่ปิดฤดูกาลปีกทีมชาติโปรตุเกส กดไปแล้ว 22 ประตู ห่างจากปีที่แล้วแค่ลูกเดียว
       
        เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รีล มาดริด เคยพยายามคว้าตัว โรนัลโด แต่ว่า แมนฯยูไนเต็ด ก็ออกมาประกาศกร้าวถึงได้เงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) สูงเป็นสถิติใหม่ของโลก ก็ไม่คิดขายซูเปอร์สตาร์ที่คว้าอันดับ 3 นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2007 ของฟีฟ่า ออกไป
       
        ถึงกระนั้นก็ตาม เปแดรก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ ราชันชุดขาว ออกมาบอกว่า โรนัลโด คือ นักฟุตบอลที่พิเศษเหนือใคร เราคิดว่าการคว้านักเตะแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่เราก็จะพยายามต่อไป หากว่าวันหนึ่งโอกาสเปิดกว้างขึ้น เราก็จะพยายามคว้าตัวเขาแน่นอน เพราะเขาโดดเด่นเหมาะกับทุกทีมในโลก
       
        รีล มาดริด คือ สุดยอดทีมของยุโรปที่ผ่านมาล้วนคว้านักเตะระดับโลกมาประดับบารมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซีเนอดีน ซีดาน, โรนัลโด รวมถึง เดวิด เบ็คแฮม ส่วนที่ผ่านมา หนูโด้ ก็เคยเปรยว่าอยากย้ายไปเล่นใน สเปน ลีกที่ใฝ่ฝัน โดยปัจจุบันมีสัญญากับ แมนฯยู จนถึงปี 2012

From www.manager.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์