แฝดดาวรุ่งแซมบ้าเหินฟ้าถึงรังผีจันทร์นี้

แฝดดาวรุ่งแซมบ้าเหินฟ้าถึงรังผีจันทร์นี้

























ดูโอแบ็กแซมบ้า
       ราฟาเอล และ ฟาบิโอ ดูโอฝาแฝดชาวบราซิเลียน เตรียมเหินฟ้ามายังเกาะอังกฤษ ในวันจันทร์ที่ 21 มกราคมนี้ เพื่อค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ว่ายังไม่สามารถลงเล่นในสีเสื้อ ผีแดง ได้จนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์นี้
       
        ทั้งสองคนเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาและซ้าย ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ระดับเยาวชนที่ฮ่องกง เมื่อ 2 ปีก่อน ทำให้ฟอร์มไปเข้าตาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ที่ดึงตัวมาทดสอบฝีเท้าในปี 2006 ก่อนที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวล่วงหน้าจาก ฟลูมิเนเซ
               ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ทั้งดูโอแบ็กวัย 17 ปี จะเหินฟ้ามาตั้งรกรากในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมกับครอบครัว ทางด้าน ราฟาเอล ที่เล่นในตำแหน่งแบ็กขวา เผยว่า เรากำลังจะเดินทางมาอังกฤษ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเรามาที่นี่ทุกๆ 3 เดือน อยู่ 10 วันและก็กลับ ฟลูมิเนเซ ตอนนี้เราทั้งครอบครัวจะเดินทางมาที่นี่
               ราฟาเอล กล่าวต่อไปอีกว่า เรารู้จัก อันแดร์สัน ที่อายุใกล้เคียงกับเราแถมเป็นบราซิเลียน กำลังทำผลงานได้ดีกับ แมนฯยู และเรายังคุยกับ ลูคัส นักเตะ ลิเวอร์พูล ที่เคยอยู่ที่ เกรมิโอ ทางเอ็มเอสเอ็นด้วย แต่ว่าตัวอย่างที่ดีที่สุดของเรา ก็คือ อเล็กซานโดร ปาโต หอกของ เอซี มิลาน และเราก็จะเดินตามรอยของเขา
               ทั้งคู่ไม่สามารถลงเล่นแมตช์ทางการให้กับ แมนฯยู จนกว่าจะอายุ 18 ปี ในเดือนกรกฎาคมนี้ แต่ว่าทางด้าน ฟาบิโอ แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติบราซิล ชุดยู 17 ปี หวังว่าจะได้รับใช้ชาติในโอลิมปิก เราจะซ้อมอย่างเดียว 6 เดือนแบบไม่ได้ลงเล่นที่ แมนฯยู ดีที่สุดอาจได้เล่นเกมกระชับมิตร
               ด้วยเหตุนี้เองอาจจะทำให้ผมหลุดจากทีมชาติบราซิล ก็เป็นได้ เพราะว่า คาร์ลอส ดุงกา กุนซือของทีม และ จอร์จินโญ ผู้ช่วยของเขาอยากที่จะคุยกับผมเกี่ยวกับศึกโอลิมปิก ฟาบิโอ เปิดเผยในท้ายที่สุด

ขอขอบคุณเนื้อข่าวดีๆจากผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์