คาร์ริคหวังเห็นผีรั้งจ่าฝูงจนจบฤดูกาล

คาร์ริคหวังเห็นผีรั้งจ่าฝูงจนจบฤดูกาล

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ต้นสังกัด จะสามารถรักษาตำแหน่งจากฝูงในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้จนจบฤดูกาล ภายหลังจากที่ทีม ทำคะแนนแซง ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ขึ้นมารั้งเป็นอันดับ 1 ของตารางได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา

          ชัยชนะอันท่วมท้นของ แมนฯยูไนเต็ด ที่มีเหนือต่อทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล 6-0 และ ผลเสมอของทีม อาร์เซน่อล ที่มีต่อ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ช่วยให้ แชมป์เก่าพลิกขึ้นมาเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า ทีม เดอะกันเนอร์ส  ซึ่ง มิดฟิลด์วัย 26 ปี ก็ได้ ก็ออกมาระบุทันทีว่า จะไม่ยอมปล่อยโอกาสทองนี้หลุดมือไปอย่างแน่นอน


          ก่อนที่เราจะลงเล่นเกมกับ นิวคาสเซิ่ล เรารู้ว่า อาร์เซน่อล เสมอ และถ้าหากพวกเราชนะ เราก็จะได้เป็นจ่าฝูงทันที มันวิเศษมากที่ตอนนี้ เรากำลังนั่งอยู่ในอันดับ 1 ของตาราง หวังว่า เราจะคงอยู่ในตำแหน่งนี้ได้ต่อไป แต่ทั้งหมดมันก็ขึ้นอยู่กับเรา นั่นเป็นอะไรที่ยากไม่น้อย แต่เราก็ทำสำเร็จ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และหวังอย่างยิ่งว่า เราจะทำได้อีกครั้ง ผมมั่นใจว่า เราจะทำได้ ถ้าเราเล่นกันได้แจ่มแบบนี้ไปเรื่อยๆ และยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไปจนจบฤดูกาล อดีต แข้งท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส กล่าว


          นอกจากนั้น คาร์ริค ยังแสดงความมั่นใจว่า ความสำเร็จทุกอย่างจะมากองอยู่ตรงหน้า ถ้า ยูไนเต็ด สามารถดึงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลังในเกมที่พบกับ นิวคาสเซิ่ล มาใช้ให้เกิดประโยชน์ในอีก 4 เดือนหฤโหด ข้างหน้า โดยกล่าว่า เราแค่จะต้องทำสิ่งที่ถูกต้องในอีกหลายเกมต่อจากนี้  ตราบใดที่เราพยายามทำมันได้แล้ว เราก็จะเก็บชัยชนะได้เป็นกอรปเป็นกำ เมื่อคุณเล่นได้มาตรฐานอย่างนั้น บรรดาทีมต่างๆ ก็จะจัดการกับพวกเราลำบากขึ้น ตรงข้ามกลับเป็นเราที่จะเอาชนะ และสร้างปัญหาให้กับพวกเขา เหนือสิ่งอื่นใด หวังว่าสิ่งนั้นจะยังเกิดขึ้นต่อไป


          สำหรับ ซีซั่นนี้ ยูไนเต็ด เก็บมาได้แล้ว 51 คะแนน จากการเล่นไปแล้ว 22 เกมในลีก ซึ่งทำแต้มน้อยกว่าฤดูกาลที่แล้วไปเพียง 3 คะแนน จากการลงสนามจำนวนเดียวกันนี้ และปีก่อน พวกเขาก็กวาดไปถึง 35 จาก 48 คะแนน ใน 16 เกมหลังสุดก่อนรูดม่านการแข่งขัน และทำให้พวกเขาคว้าแชมป์มาครอง ซึ่งปรากฏการณ์เช่นนั่น ก็อาจเกิดขึ้นอีกครั้งในปีนี้ ในฐานะแชมเปี้ยน ที่ทำคะแนนรวมทั้งสิ้น 86 แต้ม ตอนจบฤดูกาล


www.glory-manutd.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์