ป๋ายิ้ม!เฟล็ตเชอร์ลงเกมสำรองฉลุย90น.

          เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวดีและยิ้มได้บ้างเมื่อ ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ มิดฟิลด์ชาวสก็อตแลนด์ หายเจ็บและกำลังอยู่ระหว่างเรียกความฟิตอยู่ ล่าสุด!ก็ได้ลงสนามในเกมสำรองซึ่งก็ผ่านฉลุยครบ 90 นาที

           "เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานข่าวว่า!ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ มิดฟิลด์ชาวสก็อตแลนด์ ได้รับบาดเจ็บหนักและมีปัญหาด้านสุขภาพรุมเร้าจนพลาดการลงสนามให้กับ"ผีแดง"ต้นสังกัดมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2011 แต่ทว่าล่าสุดหายเจ็บกลับมาแล้วและกำลังอยู่ระหว่างเรียกความฟิต และเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา!ได้ลงสนามในเกมสำรองซึ่งก็ผ่านฉลุยครบ 90 นาที รวมถึงตอนนี้ได้ลงเล่นไปแล้ว 3 นัด

            จากสถานการณ์ดังกล่าวก็พอทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสก็อตต์ประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ยิ้มได้หลังยังไม่รู้ว่า ชินจิ คากาวะ จะฟิตพอที่จะลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่จะเปิดบ้านพบวีแกน แอธเลติก ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ได้หรือไม่ หลังได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นให้กับทีมชาติญี่ปุ่น ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา!อนึ่ง เฟล็ตเชอร์ พ่อค้าแข้งวัย 28 ปีก็เป็น 1 ใน 25 คน ที่ถูกเลือกให้ลงเล่นฟุตบอลยุโรป(ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์