เซอร์สั่งแมวมองระดมหาดาวรุ่งละติน

           เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งการลงไปยังบรรดาแมวมองของสโมสรให้พยายามเสาะหาเพชรเม็ดงามใน อเมริกาใต้ และเม็กซิโก มาเจียรไนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้มากขึ้น หลังติดใจในฝีเท้า และทัศนคติของนักเตะจากแดนละติน

            แมนฯ ยูไนเต็ด มีเครือข่ายแมวมองอยู่ใน อเมริกาใต้ และเม็กซิโก โดยพวกเขาเคยค้นพบนักเตะพรสวรรค์มาแล้วหลายคนไม่ว่าจะเป็น คู่แฝด ดา ซิลวา, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และล่าสุด อังเคโล เอ็นริเกซ ซึ่งย้ายมาจาก ยูนิเวอร์ซิดัด ของ ชิลี ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

            "แมวมองของเราในแถบนั้นมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นแล้ว เรามีแมวมองใน เม็กซิโก อยู่หนึ่งคน, เรามีอยู่ใน บราซิล อีก 2 คน และอีก 4 คนอยู่ใน อเมริกาใต้ นักเตะอเมริกาใต้รักการเล่นฟุตบอล มันอยู่ในสายเลือดของพวกเขา นักเตะบราซิลทั้ง 3 คนของเรา อันแดร์สัน, ราฟาเอล และฟาบิโอ ก็รักการเล่นฟุตบอล และมาถึงสนามซ้อมเป็นคนแรกๆ เห็นแล้วมันน่าชื่นใจ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ก็มีระเบียบวินัยดีเยี่ยม ส่วน ชิชาริโต ก็มีทัศนคติในการเล่นที่ดี เช่นเดียวกับในเรื่องอื่นๆ เราทำงานกันได้ดีมากๆ ใน อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ ในช่วง 2 หรือ 3 ปีที่ผ่านมานี้" เฟอร์กี กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์