มิติใหม่!ทรูจับมือเมเจอร์ยิงสดแดงเดือดในโรงหนัง23ก.ย.-จอใหญ่เอชดีสูงเท่าตึก4ชั้น

            เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ชั้น 6 โรง 13 นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายคอมเมอร์เชียล บมจ. ทรูวิชั่นส์ ร่วมกับ นายเชษฐ์ มังคโลดม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานสื่อโฆษณา บมจ. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ร่วมกันแถลงข่าว "ทรูวิชั่นส์” จับมือ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” จัดชมสดพรีเมียร์ลีกและกีฬาระดับ

             นายองอาจ กล่าวว่า ทรูวิชั่นส์ ได้ร่วมมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เนรมิตโรงภาพยนตร์ให้เป็นสนามกีฬาให้คอกีฬาได้ชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และกีฬาระดับโลก ตลอดปี 2555 - 2556 อาทิ ศึกฟาดแข้งวันแดงเดือด ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 23 กันยายน และ12 มกราคม, ศึกมวยปล้ำ ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี (WWE) ในวันที่ 11 พฤศจิกายน, ศึกอเมริกันฟุตบอล ซุปเปอร์โบลล์ ในวันที่ 4
กุมภาพันธ์ ปีหน้า และศึกมวยปล้ำชิงแชมป์โลก เดือนเมษายน ปีหน้า

              นายองอาจ กล่าวต่อว่า ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมชมศึกฟาดแข้งวันแดงเดือด 23 กันยายนนี้ สามารถร่วมสนุกด้วยวิธีง่ายๆ เพียงเข้าไปร่วมกิจกรรมผ่านทาง ทรูวิชั่นส์ แฟนเพจ (
www.facebook.com/truevisions) 1 รางวัล ชวนเพื่อนมาได้ 4 คน (1 รางวัล ได้ 4 ที่นั่ง)

              ด้าน นายเชษฐ์ กล่าวว่า เกมนัดนี้ จะถ่ายทอดสดด้วยเทคโนโลยีระบบใหม่ล่าสุดเอชดี 4 เค ทำให้ภาพมีความละเอียดและคมชัดกว่าโรงภาพยนตร์ดิจิตอลทั่วไปถึง 4 เท่า ให้สีที่สมจริง สูงเท่าตึก 4 ชั้น เสียงระบบกระจายรอบทิศทาง สามารถรองรับผู้ชมได้กว่า 700 ที่นั่ง จึงขอเชิญชวนคอบอลโดยเฉพาะสาวกลิเวอร์พูล และแมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมกิจกรรมชมในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 17.00 – 21.00 น. โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ชั้น 6 โรง 13

               นายเชษฐ์ กล่าวต่อว่า สำหรับลูกค้า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่สนใจ สามารถร่วมสนุกด้วยวิธีง่ายๆ เพียงเข้าไปร่วมสนุกตอบคำถามผ่านทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แฟนเพจ
www.facebook.com/majorgroup จำนวน 25 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง
และสมาชิกบัตร M Generation ร่วมสนุกทาง M Gen แฟนเพจ

                 
   www.facebook.com/mgencard จำนวน 50 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในหน้าแฟนเพจ วันที่ 21 กันยายน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์