น้าซาร์ฝันพาผีซิวทริปเปิ้ลแชมป์ฤดูกาลนี้

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีม ปีศาจแดง คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ให้ได้ในฤดูกาลนี้ แม้ต้องการคว้าแชมป์ยุโรปมากที่สุดก็ตาม ชี้ทีมกำลังทำผลงานได้ดี แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในช่วง 2-3 เดือนถัดไป และพลพรรค เร้ด เดวิลส์ ต้องลงเล่นไปแบบนัดต่อนัด

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ตนตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ มาครองให้ได้ทั้ง 3 รายการในฤดูกาลนี้ จากรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา


ปีศาจแดง ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ในศึก เอฟเอ คัพ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังบุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ถึงถิ่น 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และมีคิวฟาดแข้งกับ โอลิมปิก ลียง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส 6 สมัยซ้อน ในรอบ 16 ทีมของศึกชิงถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป ในช่วงเดือน ก.พ.นี้ ขณะที่ ศึกพรีเมียร์ลีก กำลังรั้งรองจ่าฝูง


มือกาวชาวดัตช์ กล่าวผ่านรายการ สปอร์ตวีก ทางสถานีวิทยุ บีบีซี เรดิโอ ไฟฟ์ ว่า ผมอยากคว้าแชมป์ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า แต่การคว้าแชมป์ได้ทั้ง 3 รายการ (แชมเปี้ยนส์ ลีก,พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ) ก็เป็นสิ่งที่ดี เราเป็นแชมป์อังกฤษ และการคว้าแชมป์ได้ 2 ครั้งติดต่อกันก็เป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน เพราะมันจะทำให้คุณสามารถประกาศความเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ในลีกได้


สถานการณ์ตอนนี้เป็นไปด้วยดี แต่มันเพิ่งถึงเดือนมกราคมเท่านั้น และหลายสิ่งหลายอย่างก็อาจเกิดขึ้นได้ในช่วง 2-3 เดือนต่อไปนี้ ลียง เป็นทีมที่ดีและมันน่าจะเป็นงานที่ยากของเรา คุณแค่ต้องลงเล่นไปแบบเกมต่อเกมเท่านั้นพอ จอมหนึบแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวตบท้าย


เนื้อหาข่าวจาก www.siamsport.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์