เบิร์บเนื้อหอม!ปืนเปิดศึกไก่ชิงล่าตัว

        มีทางออกให้ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟหัวหอกตกสำรวจของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้วเมื่อทั้งอาร์เซน่อลและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สต่างแสดงความสนใจอยากได้ตัวไปใช้งาน

        หัวหอกบัลแกเรี่ยนมีดีกรีเป็นถึงดาวซัลโวพรีเมียร์ในสองฤดูกาลก่อนแต่จู่ๆเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือ"ปีศาจแดง"ก็หันไปพิศวาสแข้งมาดโก๋อย่างแดนนี่ เวลเบ็คจนไม่ได้ดูดำดูดีเขาอีกเลยในซีซั่นที่ผ่านมา

        แล้วพอซัมเมอร์นี้"ปีศาจแดง"ได้โรบิน ฟาน เพอร์ซี่เข้ามาเสริมทัพอีกคน ป๋าเฟอร์กี้ถึงกับให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงปลาบปลื้มประมาณว่าแม่เจ้าโว้ย!เรามีขุมกำลังกองหน้าไม่ต่างอะไรกับปี 1999 แล้วโดยป๋ากล่าวถึงฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์, ชิชาริโต้, เวลเบ็ครวมไปถึงชินจิ คากาวะโดยที่ไม่พูดถึงเบอร์บาตอฟสักแอ่ะ

        ด้วยเหตุนี้จึงเปิดช่องให้อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งวันทัชค่ายอาร์เซน่อลดำเนินการคว้า"ดิ อาร์ทเมคเกอร์"ไปร่วมทีมหลังเห็นว่าแข้งวัย 31 ปีมีสไตล์การเล่นเข้ากับพาสซิ่งเกมของสโมสร

        ขณะที่สเปอร์สก็อยากได้เบอร์บาตอฟซี่งเคยเป็นอดีตนักเตะของพวกเขาไปร่วมทีมหลังตอนนี้หันหน้าไปเจรจาคว้าดาวยิงคนไหนก็ถูกโก่งทุกทีเพราะต้นสังกัดของผู้เล่นเหล่านั้นทราบดีว่า"ไก่เดือยทอง"ต้องยอมจ่ายหากไม่อยากมีเจอร์เมน เดโฟไว้ล่าตาข่ายอยู่คนเดียวนั่นเอง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์