ผีเล็ง ซาฮิน หากวืด ลูคัส

 


เว็บไซต์ โกล์ ดอท คอม ประโคมข่าว ปีศาจแเดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเปลี่ยนเป้าหมายเสริมแดนกลางมาเป็น นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ชาวตุรกีของ เรอัล มาดริด หลังจากนักเตะสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวราวๆ 1,000 ล้านบาท ขณะที่เป้าหมายหลักอย่าง ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์พรสวรรค์เลือดแซมบ้า อาจมีค่าตัวสูงถึงกว่า 1,500 ล้านบาท



        โกล์ ดอท คอม เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมหันเหความสนใจไปยัง นูริ ซาฮิน กองกลางทีมชาติตุรกีของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน เพื่อดึงตัวมาเสริมแดนกลางในซัมเมอร์นี้ หลังจากมีแนวโน้มว่าจะไม่สามารถคว้าตัว ลูคัส มูร่า กองกลางดาวรุ่งของเซา เปาโล สโมสรชั้นนำลีกบราซิล
 
        ทัพ ปีศาจแดง มองหาเป้าหมายสำรองของ ลูคัส ซึ่งถูกต้นสังกัดติดป้ายราคาไว้สูงถึง 38.3 ล้านยูโร (ราว 1,530 ล้านบาท) และกำลังจับตาไปที่ ซาฮิน ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ถูกกว่า หลังจาก มาดริด พร้อมขายนักเตะในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากห้องเครื่องวัย 23 ปี กลายเป็นส่วนเกินในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังมีผลงานไม่คงเส้นคงวา และยังถูกอาการบาดเจ็บรบกวนนับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว
 
        โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มาดริด เตรียมจะให้โอกาส ซาฮิน สร้างความประทับใจในช่วงปรี-ซีซั่นนี้ แต่ทางสโมสรก็พร้อมจะเปิดรับข้อเสนอที่เข้ามาเช่นกัน โดยมี บาเยิร์น มิวนิค และกาลาตาซาราย ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องการนักเตะเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขให้ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอต ย้ายสลับไปร่วมทัพ ราชันชุดขาว แต่ถูก ซาฮิน ปฏิเสธ
 
        อดีตดาวเตะดอร์ทมุนด์ ยืนยันชัดเจนว่าต้องการค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป โดยกล่าวไว้เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมาว่า ผมมีความต้องการจะประสบความสำเร็จที่นี่ และต้องการพิสูจน์คุณค่าของผมกับมาดริด ผมอยู่กับความฝันที่สโมสรแห่งนี้
 
        โมดริช มีแนวโน้มที่จะย้ายมายังมาดริด และนั่นจะเป็นการผลัก ซาฮิน ลงไปอีกในลำดับผู้เล่นแดนกลาง ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเสนอโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงได้มากกว่า และนั่นจะเป็นทางเลือกที่ทำให้มิดฟิลด์เลือดไก่งวงต้องกลับมาทบทวน แม้ว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ประมาณ 25.5 ล้านยูโร (ราว 1,020 ล้านบาท) แต่ยังมีโอกาสที่จะคว้านักเตะมาด้วยสัญญายืมตัวภายใต้งบประมาณจำกัด
 
        ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ป้ายแดงของแมนฯ ยูไนเต็ด เคยเล่นร่วมกับ ซาฮิน ในทัพ เสือเหลือง เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน และสนับสนุนให้ย้ายมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และการมาของ ซาฮิน จะเอื้อประโยชน์ทางการตลาดด้วย เมื่อสโมสรมีสัญญาสปอนเซอร์กับเตอร์กิช แอร์ไลน์ส สายการบินของตุรกี
 
        อย่างไรก็ตาม รองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ยังคงจับตาดู ลูคัส แต่เกรงว่าจะไม่สามารถทุ่มเงินเพื่อคว้านักเตะมาร่วมทีมได้ โดยตอนนี้เพลย์เมกเกอร์วัย 19 ปี กำลังเตรียมตัวช่วยทัพ แซมบ้า บราซิล ทำศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์