คากาวะหวานหยอดแมนเชสเตอร์บรรยากาศเยี่ยม

     ชินจิ คากาวะยอดมิดฟิลด์เลือดซามูไรตัวใหม่กิ๊กของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมากล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในแดนผู้ดี 

     สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่นย้ายมาจากจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์และดูเหมือนว่าจะปรับตัวเข้ากับถิ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

     "
ทั้งตัวเมืองและสถาปัตยกรรมต่างจากในดอร์ทมุนด์มาก ผมรู้สึกเหมือนเป็นนักท่องเที่ยว ทุกอย่างดูใหม่และน่าสนใจไปหมด" คากาวะเขียนลงในบล็อกส่วนตัว

     "
แมนเชสเตอร์เป็นเมืองสบายๆและเวลาก็ไหลไปช้ามาก ผมคิดว่ามันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักฟุตบอล"

      คากาวะตัดสินใจใส่เสื้อเบอร์ 26 ซึ่งเป็นเบอร์เดิมที่เขาเคยใช้กับสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้าต้นสังกัดแรกสุดที่เล่นอยู่ในดิวิชั่น 2 ของญี่ปุ่นเพื่อแสดงความอ่อนน้อมและให้เกียรติทีมเก่า อีกทั้งเจ้าตัวยังได้กล่าวชื่นชมแฟนบอล"เสือเหลือง"ดอร์ทมุนด์ที่สนับสนุนเขามาตลอด

     "
บรรยากาศในสนามเปี่ยมด้วยความกระตือรือร้นและทรงพลัง ทั้งหมดเกิดจากกองเชียร์ ประสบการณ์กับดอร์ทมุนด์จะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป" ดาวเตะซึ่งมีชื่ออยู่ในโผนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของยูฟ่ากล่าว

     "
แรงสนับสนุนและเสียงเชียร์ทำให้ผมมีวันนี้ ทำให้ผมก้าวมายืนอยู่ จุดนี้ได้"

      เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบิ๊กบอสของยูไนเต็ดยืนยันว่าคากาวะจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในการอุ่นเครื่องกับอมาซูลูสโมสรท้องถิ่นในเมืองเดอร์บัน ประเทศแอฟริกาใต้

     "
สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเรียกความฟิตของผู้เล่นประสบการณ์สูงแต่ผู้เล่นอายุน้อยก็จะได้รับโอกาสลงเล่นเช่นกัน" เฟอร์กี้กล่าวกับผู้สื่อข่าว

     "
ผมคิดว่าคงเป็นชิชาร์ริโต้กับคากาวะที่จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์