ผีจัดคากาวะประเดิมเกมอุ่นเครื่อง

         เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ชินจิ คาวากะ เพลย์เมคเกอร์ชาวญี่ปุ่นคนใหม่ ลงประเดิมสนามให้ทีมในเกมอุ่นเครื่อง ที่จะพบกับ อามาซูลู สโมสรดังของแอฟริกาใต้ ในคืนวันพุธที่ 18 ก.ค. นี้

          แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลงประเดิมสนามนัดแรก ในการทัวร์อุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล ในเกมกับ อามาซูลู ทีมดังในลีกสูงสุดของแอฟริกาใต้ ที่โมเซส มาบิด้า สเตเดี้ยม ในคืนวันพุธที่ 18 ก.ค. นี้ ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนที่จะพบกับ ไอแอกซ์ เคป ทาวน์ ที่แอฟริกาใต้ อีกนัด แล้วบินยาวไปเตะกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ที่จีน ก่อนเดินทางกลับยุโรป
 

          สำหรับการจัดทัพของยอดทีมจากอังกฤษในเกมนี้ คาดว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือคนเก่ง จะส่ง ชินจิ คากาวะ เพลย์เมคเกอร์ชาวญี่ปุ่นคนใหม่ ลงประเดิมสนามเป็นเกมแรก หลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ในช่วงซัมเมอร์


          ขณะที่ตำแหน่งอื่น ๆ ก็เชื่อว่า เฟอร์กูสัน จะเลือกใช้นักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามเป็นตัวจริง โดยมี ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยืนคุมแดนหลัง ส่วนแผงกลางยังอยู่กันพร้อมหน้าทั้ง พอล สโคลส์, ไมเคิล คาร์ริค และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย และแดนหน้าน่าจะใช้ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต" เฮอร์นานเดซ ยืนคู่กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ โดยมี คากาวะ ยืนทำเกมอยู่หลังคู่กองหน้า
 

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ ไม่มีผู้เล่นที่ลงทำศึกยูโร 2012 เดินทางมาทัวร์ด้วย ทำให้ไม่มีชื่อของนักเตะชื่อดังอย่าง เวย์น รูนีย์, ฟิล โจนส์, แอชลีย์, ยัง, ปาทริซ เอฟรา และ นานี ขณะที่ ไรอัน กิกส์, ทอม เคลฟเวอร์ลีย์, ราฟาเอล และ ดาวิด เด เคอา ก็ต้องลงรับใช้ชาติ ในกีฬาโอลิมปิก 2012 ทำให้ไม่ได้เดินทางมากับทีมเช่นกัน


 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์