แพงได้อีก!ผีเซ็งค่าตัวลูคัสพุ่ง34ล.ปอนด์ส.ค.นี้

          เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปวดหัวหนัก ค่าตัว ลูคัส มูร่า อาจเพิ่มขึ้นจาก 30 ล้านปอนด์ เป็น 34 ล้านปอนด์ เพราะ เซา เปาโล จะต้องแบ่งค่าตัวให้นักเตะจาก 20% เป็น 30% ในเดือน ส.ค. นี้ นั่นเอง

           เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแดนผู้ดี ต้องคิดเร็วทำเร็วว่าจะเอายังไงดีกับ ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ของ เซา เปาโล เพราะอาจต้องจ่ายแพงกว่าเดิมร่วม 4 ล้านปอนด์ (ราว 200 ล้านบาท) หากพ้นวันที่ 1 สิงหาคมนี้ไป เนื่องจากเป็นวันกำหนดเพิ่มเปอร์เซ็นต์ส่วนแบ่งจากค่าตัวให้กับนักเตะ ที่มีระบุไว้ในสัญญา


           เซอร์ อเล็กซ์ ต้องการเสริมแกร่งในแดนกลาง และเล็ง ลูคัส วัย 19 ปี เป็นทางเลือก โดยส่ง จิม ลอว์เลอร์ หัวหน้าแมวมอง บินไปคุยถึงแดนกาแฟแล้ว แต่ยังไม่ลุล่วง เพราะติดค่าตัวที่เซา เปาโล ต้องการ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ส่วน ยูไนเต็ด ตามข่าวบอกว่า ยินดีให้ประมาณ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) ไปจนถึงการพ่วง อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า ให้หนึ่งคน

            ในส่วนของค่าตัว 30 ล้านปอนด์ที่ เซา เปาโล ตั้งเอาไว้นั้น จะเข้ากระเป๋าพวกเขาประมาณ 23.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,175 ล้านบาท) ส่วนอีก 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) จะไปเข้าบัญชี ลูคัส ตามเงื่อนไขส่วนแบ่งค่าตัว 20% ที่ระบุไว้ในสัญญา

อย่างไรก็ตาม ส่วนแบ่งของ ลูคัส จะเพิ่มขึ้นเป็น 30% พอเข้าเดือนสิงหาคมไปแล้ว หมายความว่า เพื่อคงเงินจำนวน 23.5 ล้านปอนด์ที่ตัวเองจะได้เอาไว้ เซา เปาโล ต้องอัพค่าตัวขึ้นอีกราว 4 ล้านปอนด์ จาก 30 ล้านปอนด์ เป็น 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,700 ล้านบาท) นั่นเอง


ข้อมูลจาก www.ManuClub.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์