ผีมาร์คหัว ยอเรนเต้ เสริมหอก

ผีมาร์คหัว ยอเรนเต้ เสริมหอก

เป็นนักเตะที่ทำผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมากับทาง แอธฯบิลเบาได้อย่างยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียวสำหรับกองหน้าร่างโย่ง เฟอร์นันโด้ ยอเรนเต้ หลังจากที่ทำผลงานขั้นเทพออกมาในฤดูกาลนี้ทำให้ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของเวทียุโรปที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อล่าตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม ถึงแม้ว่าทาง แอธฯบิลเบาจะพยายามที่จะรั้งตัวดาวเตะรายนี้ให้ค้าแข้งกับทีมต่อไปก็ตาม

Marca สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานในเวลานี้ทาง ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้าเลือดสเปนรายนี้และพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทาง แอธฯบิลเบาก็พยายามมาโดยตลอดที่จะรั้งตัวดาวเตะรายนี้ให้ค้าแข้งกับทีมต่อไปหลังจากที่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปในเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ที่ทางดาวเตะรายนี้กำลังจะเจรจากับทาง แอธฯบิลเบาเพื่อต่อสัญญาต่อไป โดยที่ผ่านมาไม่เพียงแต่ในรายของปีศาจแดงเท่านั้นที่หมายตัวในตัวของกองหน้าเลือดกระทิงรายนี้ยังมีทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ของทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ต้องการได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปเสริมเกมรุกเช่นเดียวกัน

ซึ่งทาง แอธฯบิลเบาต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้ออกมาตั้งค่าตัวของทางดาวเตะรายนี้เอาไว้ที่ 25 ล้านปอด์นหากสโมสรใดให้ความสนใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์