ผีแดงเตรียมปรับสัญญาเจรจากับ นานี่ อีกครั้ง

ผีแดงเตรียมปรับสัญญาเจรจากับ นานี่ อีกครั้ง

ยังคงมีความพยายามจากแมนฯยูไนเต็ดอย่างต่อเนื่องในการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง หลุยส์ นานี่ กองกลางเลือดโปรตุเกส หลังจากในช่วงที่ผ่านมาทางต้นสังกัดจากอังกฤษหวังที่จะให้ทางดาวเตะรายนี้ตัดสินใจที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป หลังจากที่ทราบว่ากำลังได้รับความสนใจและจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปโดยเฉพาะในอิตาลี่ที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวกองกลางจอมเลื้อยรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Daily Mail สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งโอล์ดแทร็ดฟอร์ต แมนฯยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจที่จะเปิดฉากเจรจากับทางกองกลางรายนี้อีกครั้งเพื่อหาข้อสรุปในเรื่องของสัญญาการค้าแข้งฉบับใหม่

โดยทางปีศาจแดงพยายามที่จะเก็บตัวดาวเตะรายนี้ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป ซึ่งพวกเขาพยายามอย่างมากทีเดียวในการที่จะเจรจาหลังจากที่ความพยายามใน 2 ครั้งแรกล้มเหลวทำให้ทางสโมสร รีบดำเนินการในการปรับสัญญาบางเงื่อนไขที่จะทำให้ดาวเตะรายนี้หันมาพิจารณามันอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามคาดกันว่าการเจรจาระหว่างนักเตะและสโมสร น่าจะเกิดขึ้นหลังจากจบการแข่งขันในฟุตบอล ยูโร 2012

อย่างไรก็ตามทางยอดทีมจากอิตาลี่ อินเตอร์ และ ม้าลาย ยูเวนตุส กำลังจับตามองสถานการณ์ของทางดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะออกล่าตัวมาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์