ผีแดงสู้ไหม ปอร์โต้ยันค่าตัว โรดริเกรซ ไม่ต่ำกว่า 35ลป.

ผีแดงสู้ไหม ปอร์โต้ยันค่าตัว โรดริเกรซ ไม่ต่ำกว่า 35ลป.

เป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองกลางเลือดโคลัมเบีย เจมส์ โรดริเกรซ ของทาง เอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมจากโปรตุเกส ขึ้นชื่อมาจากปอร์โต้ต้องเป็นนักเตะที่สุดยอดอย่างแน่นอนและในช่วงที่ผ่านมาทาง แมนฯยูไนเต็ดก็ได้ให้ความสนใจและพร้อมที่จะเดินหน้าออกไลล่าตัวดาวเตะจอมเลื้อยรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ เซอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน ประทับใจในฝีเท้าของทางดาวเตะรายนี้มากเป็นพิเศษ

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษต้องคิดหนักเลยทีเดียวหากพวกเขายังคงให้ความสนใจในตัวของดาวยิงเลือดโคลัมเบียรายนี้ เมื่อทางต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้ออกมาตั้งค่าหัวในการโยกย้ายทีมในครั้งนี้สูงถึง 35 ล้านปอด์นเลยทีเดียว

ปอร์โต้เป็นสโมสรที่มักจะขึ้นชื่อในการดึงนักเตะโนเนนมมาปั้นให้เป็นนักเตะระดับโลกมากมายและขายออกไปจากทีมโดยได้ราคาที่สูง ในรายของดาวเตะรายนี้ก็เช่นเดียวกัน ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ยอดเยี่ยมเอามากทีเดียวจนเป็นที่สนใจของบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปซึ่งทาง แมนฯยูไนเต็ดหวังที่จะได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมเพื่อทดแทน หลุยส์ นานี่ ที่มีแนวโน้ม ทางสโมสรจะขายทิ้งออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์