ผีแดงแย้มสนใจซิว กาโก้ เสริมแดนกลาง

ผีแดงแย้มสนใจซิว กาโก้ เสริมแดนกลาง

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับกองกลางเลือดอาร์เจนติน่า เฟอร์นันโด้ กาโก้ ของทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด หลังจากที่ยอดทีมจากสเปนส่งตัวดาวเตะรายนี้ให้มาค้าแข้งที่ทาง เอเอส โรม่า ของอิตาลี่ ดาวเตะรายนี้ก็ได้รับความสนใจและจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป ซึ่งทาง โรม่า เองเคยมีความพยายามที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การเจรจาก็ต้องยุติเมื่อกุนซือคนที่ดึงตัวดาวเตะรายนี้ หลุยส์ เอ็นริเก้ ลาออกจากตำแหน่งไป ทำให้ดาวเตะรายนี้ต้องเก็บกระเป๋าคืนสู่ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว อีกครั้ง

Sky Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต้ด กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะเจรจาดึงตัวมาร่วมทีม

โดยทาง ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด กำลังเดินหน้ามองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะนักเตะในตำแหน่งแดนกลาง แม้ว่าทางสโมสรจะกำลังได้ตัว ชินจิ คากาวะ มาร่วมทีมก็ตาม แต่ทางกุนซือเลือดสก็อตก็ยังคงเดินหน้าไล่ล่านักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมต่อไป และชื่อของกองกลางวัย 26 ปีรายนี้ก็ได้รับความสนใจจาก
ทางกุนซือรายนี้หลังจากประทับใจในแมตซ์ที่เขาลงเล่นให้กับทาง อาร์เจนติน่า เอาชนะ บราซิลไปได้ ในแตซ์ดั่งกล่าว กาโก้ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและยอดเยี่ยมมากทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์