ผีแดงเล็งสอย โรดริเกรซเสริมแกร่ง

ผีแดงเล็งสอย โรดริเกรซเสริมแกร่ง

เป็นนักเตะที่มีข่าวไปพัวพันกับทาง ปีศาจแดง แมนฯยุไนเต็ดมาอยู่พักใหญ่เลยทีเดียวสำหรับกองกลางความเร็วสูง เจมส์ โรดริเกรซ ของทาง เอฟซี ปอร์โต้ ที่ในเวลานี้ทางยอดทีมจากอังกฤษกำลังให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องในเวลานี้และพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พยายามเจรจากันมาแล้วในช่วงเดิอนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปร่วมกันได้ในเรื่องของจำนวนตัวเลขที่จะใช้เป็นค่าตัวของทางกองกลางเลือดโคเคนรายนี้

Daily mail สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด เตรียมที่จะส่งเด็กเก่าอย่าง อันเดอร์สัน กลับไปค้าแข้งที่โปรตุเกสกับทาง เอฟซี ปอร์โต้ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยกองกลางเลือดแซมบ้าตกไปอยู่เงื่อนไขส่วนหนึ่งในการขอซื้อตัวกองกลางตัวจี๊ดเลือดโคลัมเบียรายนี้มาร่วมทีม ซึ่งทางแมนฯยูไนเต็ดกำลังพยายามอย่างมากทีเดียวที่จะเดินหน้ามองหานักเตะในตำแหน่งปีกเข้ามาเสริมทีม และก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางเลือดโปรตุเกส หลุยส นานี่ ที่ออกมาปฎิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ทำให้มีแนวโน้มที่กุนซือเลือดสก็อตต้องการที่จะได้ตัวดาวเตะรายนี้เข้ามาเป็นนักเตะเพื่อทดแทนการจากไปของ นานี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์