ผีส่อปล่อย มาเคด้า ให้ เบซิคตัส ใช้งาน

ผีส่อปล่อย มาเคด้า ให้ เบซิคตัส ใช้งาน

ยังคงได้รับความสนใจและจับตามองมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าชาวอิตาลี่ เฟดริคริโก้ มาเคด้า หลังจากที่ในฤดูกาลที่ผ่านมาทางกองหน้าชาวอิตาลี่รายนี้ย้ายไปเล่นกับทาง ควีนปาร์ค เรนเจอร์ ในช่วงท้ายฤดูกาลและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมอยู่รอดปลอดภัยในฤดูกาลหน้าทำให้ทางกองหน้ารายนี้เลือกที่จะกลับมาสู่ถิ่น โอล์ดแทร็ดฟอร์ต ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าทาง เซอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน จะยังคงต้องการให้ดาวเะตรายนี้เก็บประสบการณ์ในการลงเล่นกับทางสโมสรอื่นก็ตาม

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่ง โอล์ดแทร็ดฟอร์ต มีแผนที่จะปล่อยตัวทางกองหน้าเลือดอิตาลี่รายนี้ออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และมีทาง เบซิคตัส สโมสรในตุรกีที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวไปร่วมทีม

โดยทาง เซอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของ แมนฯยูไนเต็ด หวังที่จะให้ทางกองหน้ารายนี้ย้ายออกไปหาประสบการณ์เพื่อสร้างความแข็งแกร่งก่อนที่จะเดินทางกลับมาค้าแข้งที่นี่ โดยมีทาง เบซิคตัส สโมสรจากตุรกีที่พร้อมจะดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมาทาง
ยอดทีมจากตุรกีก็ได้ทำการยืมตัวปีกเลือดโปรตุเกส เบเบ้ ทำให้คาดว่าการเจรจายืมตัวกองหน้าชาวอิตาลี่ในครั้งนี้ น่าจะประสบความสำเร็จ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์