ผีแดงปักป้ายเร่ขาย เบอร์บาตอฟ

ผีแดงปักป้ายเร่ขาย เบอร์บาตอฟ

ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองหน้าเลือดบัลแกเรีย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ของทาง ปิศาจแดง-แมนฯยูไนเต็ด ที่ในช่วงซัมเมอร์นี้เตรียมที่จะเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น โอล์ดแทร็ดฟอร์ต ค่อนข้างที่จะแน่นอนแล้ว ซึ่งทางดาวเตะวัย 31 ปีรายนี้โดนทางบรรดารุ่นน้องยึดตำแหน่งในแนวรุกของทีมในฤดูกาลหน้าไปหมดทำให้เจ้าตัวเองต้องมองหาสโมสรใหม่หากยังคงต้องการที่จะลงเล่นอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานทางต้นสังกัดของกองหน้าจอมอาร์ทรายนี้ ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ได้ทำการปักป้ายขายกองหน้าเลือดศิลปินรายนี้ด้วยราคาสุดถูกเพียงแค่ 8 ล้านยุโรเท่านั้น

โดยในช่วงที่ผ่านมาทางกองหน้ารายนี้ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทางสโมสรชั้นนำของเยอรมัน-อิตาลี่ และ ฝรั่งเศส อย่างต่อเนื่องโดยพวกเขาให้ความสนใจและพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทาง แมนฯยูไนเต็ดเองก็พร้อมที่จะเปิดทางให้ดาวเตะรายนี้เจรจากับทุกสโมสรที่ให้ความสนใจดึงตัวเขาไปร่วมทีมและในช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวออกมาโดยตลอดเมื่อทาง เลเวอร์คูเซ่น ต้นสังกัดสร้างชื่อของดาวเตะรายนี้ได้ให้ความสนใจในตัวของเขา แต่ในที่สุดทางตัวแทนของ เลเวอร์คุเซ่นก็ได้ออกมาปฎิเสธที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้กลับไปค้าแข้งยัง ไบอารีน่า ในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์