ผีแดงเล็งสอย ซาฮิน เสริมแกร่งแดนกลาง

ผีแดงเล็งสอย ซาฮิน เสริมแกร่งแดนกลาง

ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับการขยับตัวเสริมทัพของทาง ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษหลังจากที่มีแนวโน้มที่จะได้ตัวกองกลางเลือดปลาดิบ ชินจิ คากาวะ มาค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว เวลานี้ เซอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน ยังคงมองหานักเตะฝีเท้าดีชื่อดังเข้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่องและพวกเขาก็กำลังจับตามองนักเตะในแดนกลางอีก 1 รายเข้ามาเสริมทีม

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอมทีมแห่งอังกฤษกำลังให้ความสนใจในตัวของ นูรี่ ซาฮิน กองกลางเลือดเติร์กของ เรอัล มาดริด โดยหวังที่จะนำเข้ามาเพื่อเป็นกำลังสำคัญในระยะยาว

ซึ่งทางกองกลางเลือดเติร์กรายนี้ย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิวได้ 2 ฤดูกาลแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็น 11 ตัวจริงภายใต้การนำทีมของ โฆเซ่ มูริญโญ่ ได้ทำให้คาดกันว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ทางกองกลางรายนี้เตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ขณะเดียวกันทางยูไนเต็ดเองก็ได้ให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ที่ยังคงค้าแข้งอยู่กับทาง ดอร์ทุนด์

อย่างไรก็ตามคาดว่ากองกลางรายนี้มีโอกาสที่จะได้ย้ายเข้าสู่ถิ่น โอล์ด แทร็ดฟอร์ต ค่อนข้างสูงทีเดียวและแมนฯยูไนเต็ดเองก็พร้อมที่จะเจรจากับทาง เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์