ผีแดงเล็งสอย ลาเวซี่ เสริมทีม

ผีแดงเล็งสอย ลาเวซี่ เสริมทีม

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าเลือดอาร์เจนติน่า เอสเซเกล ลาเวซี่ ของทางนาโปลียอดทีมของอิตาลี่ โดยในช่วงทีผ่่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเกี่ยวกับการให้ความสนใจของทาง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ที่พร้อมจะอ้าแขนรับดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และแม้ว่าทางนาโปลีเองจะไม่มีความต้องการที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกจากทีมแต่โอกาสที่จะรั้งตัวดาวเตะรายนี้มีน้อยมากทีเดียว

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่ง โอล์ด แทร็ดฟอร์ต แมนฯยูไนเต็ดคือตัวเต็งที่จะคว้าตัวกองหน้าเลือดอาร์เจนติน่ารายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 

ซึ่งทาง แมนฯยูไนเต็ดยอดทีมของอังกฤษกำลังมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อทดแทนการจากไปของ 2 กองหน้า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ไมเคิ่ล โอเว่น และพวกเขาก็ได้ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับเหล่าบรรดาบิ๊กเนมของในยุโรปและทางกองหน้าเลือดอาร์เจนติน่าเอสเซเกล ลาเวซี่ ก็อยู่ในข่ายที่ทาง แมนฯยูไนเต็ดให้ความสนใจซึ่งพวกเขาเองพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม แม้ว่าทางอินเตอร์ มิลาน จะจับตามองสถานการณ์ของทางกองหน้าเลือดอาร์เจนติน่ารายนี้อย่างใกล้ชิด แต่คาดว่านักเตะอาจจะเลือกเดินทางไปที่อังกฤษเพื่อหาประสบการณ์และพิสูจน์ตัวเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์