ผีแดงเล็งสอย เดมเบเล่ แทนที่ สโคลล์

ผีแดงเล็งสอย เดมเบเล่ แทนที่ สโคลล์

เป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกในอังกฤษในฤดูกาลนี้สำหรับกองกลางเลือดเบลเยี่ยม มุสซ่า เดมเบเล่ ของทาง เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม โดยในฤดูกาลนี้หอร์มของกองกลางวัย 24 ปีรายนี้มีส่วนสำคัญกับทีมมากทีเดียวโดยช่วยให้ทางฟูแล่มไม่ต้องลงมาดิ้นรนหนีการตกชั้นเหมือนหลายๆปีที่ผ่านมา ทำให้ได้รับการจับตามองจากทางบรรดาสโมสรชั้นนำในอังกฤษที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอคว้าตัวไปร่วมทีม

Daily Mail สื่อของอังกฤษรายงานในเวลานี้ทาง แมนฯยูไนเต็ด ยอดทีมจาก โอล์ด แทร็ดฟอร์ต กำลังให้ความสนใจในตัวของกองกลางวัย 24 ปีรายนี้และพร้อมที่จะเจรจากับทาง ฟุแล่มในช่วงซัมเมอร์นี้

ซึ่งทาง เซอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน ได้ให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้เป็นอย่างมากและได้เห็นพัฒนาการฝีเท้าของดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด โดยในฤดูกาลนี้กองกลางรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมผนึกกำลังกับทาง คลิ้นด์ เดมซี่ย์ ได้อย่างลงตัวช่วยให้ฟูแล่ม
กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งเสมอยามที่ลงเล่นในบ้านของตัวเอง ซึ่งทางแมนฯยูไนเต็ดเองกำลังให้ตัวตายตัวแทนของ พอล สโคลล์ ที่มีแนวโน้มจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปกับทีม


โดยทางยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์พร้อมที่จะทุ่มเงินค่าตัวจำนวน 15 ล้านยูโรให้ทาง ฟูแล่มพิจารณาปล่อยตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์