วงในแย้ม พ็อกบา ย้ายหนีผีแน่

วงในแย้ม พ็อกบา ย้ายหนีผีแน่

ยังคงได้รับการจับตามองมาโดยตลอดสำหรับอนาคตการค้าแข้งของกองกลางเลือดตราไก่ พอล พ็อกบา ของทาง ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมาคกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง ม้าลาย ยูเวนตุส มาอย่างต่อเนื่องโดยยอดทีมในอิตาลี่มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะรายนี้โดยหวังจะได้ตัวเข้ามาสร้างความแข็งแกร่งในระยะยาวให้กับทีมต่อไป

Daily Mirror สื่อชื่อดังในอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ได้มีข่าววงในออกมายืนยัน พอล พ็อกบา เตรียมที่จะย้ายไปค้าแข้งที่อิตาลี่กับทาง ม้าลายยูเวนตุส ค่อนข้างแน่นอนแล้ว แม้ว่าในช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาโดยตลอดเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของทางกองกลางรายนี้ก็ตาม

" เขาเตรียมที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว เขาต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถขึ้นมาสอดแทรกในทีมชุดใหญ่ได้ ในช่วงที่ผ่านมาทาง ยูเวนตุส ให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้เป็นอย่างมาก พวกเขาต้องการที่จะคว้าตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม แต่ทาง ยูไนเต็ดเองก็พยายามอย่างมากที่จะรั้งตัวดาวเตะวัย 19 ปีรายนี้เอาไว้ "


" ในช่วงก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของทางกองกลางรายนี้ แต่ยืนยันได้เลยว่าซัมเมอร์นี้เขาย้ายไปยูเวนตุสแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์