ผีเล็งดึง เบนส์ อะไหล๋สำรอง เอฟร่า

ผีเล็งดึง เบนส์ อะไหล๋สำรอง เอฟร่า

ย้ายจาก วีแกน แอธแลนติก มาร่วมทีม ทอฟฟี่บูล ก็พัฒนาฝีเท้าตัวเองขึ้นมาได้อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับกองหลังเลือดอังกฤษ เลห์ตัน เบนส์ ซึ่งในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาพัฒนาตัวเองจนสามารถกลายเป็นนักเตะชั้นนำโดยเฉพาะในอังกฤษถือว่าเป็นนักเตะในตำแหน่งแบ็กซ้ายแนวหน้าของศึกพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว

ล่าสุดสื่อชั้นนำอย่าง BBC Sports ได้ออกมารายงานในเวลานี้ยอดทีมแห่งโอล์ดแท็ดฟอร์ต แมนฯยูไนเต็ดวางแผนกำลังให้ความสนใจในตัวของกองหลังเลือดอังกฤษรายนี้และพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทางยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งแบ็กซ้ายเข้ามาร่วมทีมเนื่องจากค่อนข้างจะแน่นอนว่า ฟาบิโอ จะโดนปล่อยตัวออกจากทีม แถมในเวลานี้กองหลังตัวหลักอย่าง ปาทริซ เอวร่า ก็เข้าสู่เลข 3 แล้วทำให้จะต้องมองหานักเตะที่เล่นในตำแหน่งดั่งกล่าวเข้ามาทดแทนเอาไว้โดยทาง เฟอร์กี้ เคยให้ความสนใจในตัวของกองหลังรายนี้เมื่อช่วย 2 ปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตามสื่อของอังกฤษยังได้รายงานด้วยว่าโอกาสที่ทางยูไนเต็ดจะคว้าตัวกองหลังรายนี้ไปร่วมทีมมีมากทีเดียวเนื่องจากในเวลานี้ทาง เอฟเวอร์ตัน กำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนักแถมค่าตัวของกองหลังรายนี้ก็อยู่ที่เพิ่ง 5 ล้านปอด์นเป็นอย่างต่ำ แต่คาดว่าทางเอฟเวอร์ตันต้องการอย่างน้อยที่ 7 ล้านปอด์น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์