แฟนผีเตรียมเฮ เวลเบ็ค เตรียมจรดปากกาอยู่ผียาวอีก 5 ปี

แฟนผีเตรียมเฮ เวลเบ็ค เตรียมจรดปากกาอยู่ผียาวอีก 5 ปี

เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะเพิ่งกลับมาร่วมทีมได้เพียง 1 ฤดูกาลแต่กองหน้าเลือดอังกฤษ แดนนี่ เวลเบ็ค กลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้จนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าคนสำคัญเบียดดาวเตะรุ่นเก๋าอย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หลุดออกจากทีม ในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่และทาง เรอัล มาดริด เองก็ให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมที่ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้

Daily Mirror สื่อของอังกฤษออกมาเปิดเผยข่าวดีให้กับบรรดาสาวกของทาง ยูไนเต็ด ให้ได้ทราบเมื่อทางกองหน้ารายนี้เตรียมที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ค้าแข้งในถิ่น โอล์ดแทร็ดฟอร์ต ออกไปอีกอย่างน้อย 5 ปี

โดยรายงานดั่งกล่าวได้รับการยืนยันมาจากทาง เอเย่นต์ ของกองหน้าผิวสีรายนี้ที่ว่าทาง แมนฯยูไนเต็ด ได้ทำการเจรจากับทาง แดนนี่ เวลเบ็ค มาโดนตลอดในช่วงที่ผ่านมาเพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ที่กองหน้ารายนี้จะเซ็นซึ่งการเจรจาในช่วงที่ผ่านมามีการเจรจาเกี่ยวกับค่าเหนื่อยที่จะได้รับสูงขึ้นรวมทั้งเงินโบนัสต่างๆจากการลงเล่นและการพาทีมประสบความสำเร็จคว้าถ้วยต่างๆ

อย่างไรก็ตามสื่อของอังกฤษฉบับดั่งกล่าวได้ออกมาคาดการณ์สัญญาฉบับใหม่ที่ทาง แดนนี่ เวลเบ็ค จะได้รับนั้นจะอยู่ที่ 5 ปี และมีเงินรายสัปดาห์อยู่ที่ราวๆ 45,000-50,000 ปอด์น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์