หมูรูนี่ย์สร้างความสนใจให้คาเปลโล่

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ได้เห็นถึงข้อดีของทีมชาติอังกฤษแล้ว จากการเล่นของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ลงมาช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิชิตวิลล่า ไปได้

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ เริ่มงานของเขาด้วยการไปดูเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่วิลล่า ปาร์ค และได้เห็นนักเตะที่น่าจะได้รับใช้ชาติ เก้าคนลงสนาม แต่เขาคงจะต้องทนกับเกมที่น่าเบื่อในช่วง 70 นาทีแรก

รูนี่ย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษสร้างความสนใจให้คาเปลโล่ แม้ว่าเขาจะลงเล่นแค่ 20 นาที เขาลงมาทำให้เกมของปีศาจแดง มีสีสัน และไหลลื่นขึ้นในทันที และจากการประสานงานอย่างยอดเยี่ยมกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนาทีที่ 80 สร้างโอกาสแรกในการทำประตูแต่ลูกยิงของเขาข้ามคานไป หกสิบวินาทีหลังจากนั้นโรนัลโด้ ก็ยิงประตูที่ 19 ของเขาในฤดูกาลนี้จากการเข้าชาร์จลูกที่ไรอัน กิ๊กส์ ผ่านเข้ามา
และรูนีย์ ก็ย้ำชัยชนะให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบสี่ อย่างแน่นอน ด้วยการยิงลูกระยะ 18 หลา ผ่านสก๊อตต์ คาร์สัน เพื่อนร่วมทีมชาติเข้าไป

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดีใจไปกับฟอร์มการเล่นของรูนี่ย์ ด้วย เวย์น ทำให้เกมเปลี่ยนไปเมื่อเขาลงสนาม เขาทำให้ทีมกระตือรือล้น และเล่นได้อย่างที่ควรจะเป็น เขาโจมตีแนวรับ และนำความแตกต่างมาสู่เกม ผมได้มองหาโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คนใหม่ที่จะมาเป็นซูเปอร์ซับแต่ผมคิดว่าเวย์น คงไม่ชอบใจแน่

ในเรื่องกองเชียร์ที่ท่านเซอร์ เคยต่อว่าในนัดที่ปีศาจแดง เปิดบ้านรับเบอร์มิงแฮม นั้น เฟอร์กี้กล่าวว่า เรามีแฟนๆ ตามมาเชียร์ 7,500 คน คนที่เป็นแฟนจริงๆ ทุกครั้งที่เรามาเยือนแอสตัน วิลล่า พวกเขาก็จะตามมาเชียร์ พวกเขาทำให้เกิดความแตกต่างขึ้น นี่เป็นประเด็นที่ผมพูดเมื่อสัปดาห์ก่อน

ในนัดที่ปีศาจแดงเอาชนะเบอร์มิงแฮม ไป 1 - 0 ในบ้าน ท่านเซอร์ ต่อว่าแฟนๆ ที่ไม่ส่งเสียงเชียร์นักเตะ ไม่แสดงอาการดีใจที่เตเวซ ยิงประตูได้ และกล่าวว่าในสนามมีส่วนน้อยเท่านั้นที่เป็นแฟนที่แท้จริง

ทางด้านมาร์ติน โอนีลล์ ผู้จัดการทีมของแอสตัน วิลล่า กล่าวว่า จากรูปเกมดูเหมือนจะต้องมีการเตะใหม่ ผมไม่คิดว่าเราจะเป็นฝ่ายแพ้ แม้ว่าเราจะไม่ชนะก็ตาม ผมไม่อยากยอมรับผลแข่งเพราะเหลืออีกแค่สิบนาทีเท่านั้น ผมคิดว่าเราคงได้เล่นนัดรีเพลย์ เราเล่นได้ดี และพยายามเต็มที่ ในขณะที่พวกเขาก็กดดันเราไม่ได้มากนักเช่นเดียวกับทีมเรา วันนี้เราเล่นเต็มที่ สร้างโอกาสได้แต่อาจไม่เพียงพอที่จะชนะ อย่างไรก็ตามผมยังรู้สึกว่าเราน่าจะเสมอ

                          
  ขอขอบคุณที่มา Red Army Fanclub

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์