ริโอทึ่งฟอร์มรูนีย์ยิงตามใบสั่ง

ริโอทึ่งฟอร์มรูนีย์ยิงตามใบสั่ง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดไม่ได้ที่จะชมกองหน้าตัวเปลี่ยนเกมของ ปิศาจแดง เวย์น รูนีย์ ที่พอลงสนามปุ๊บก็ทำให้เกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูคมขึ้นทันตาและเป็นที่มาของชัยชนะ 2-0 ของบผีแดงเหนือ แอสตัน วิลล่า ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

รูปเกมทำท่าว่าทั้งสองทีมมีโอกาสจะต้องไปรีเพลย์กัน ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซะแล้วแต่หลังกองหน้าร่างอวบเปลี่ยนตัวลงสนามมา ก็สามารถยิงประตูได้ทันทีหลังจาก คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ยิงเบิกร่องให้ทีมก่อนหมดเวลา 9 นาที

เมื่อถูกถามว่าการลงสนามของ รูนีย์ คือจุดเปลี่ยนเกมหรือไม่ ริโอ ตอบทันทีว่า ผมก็ว่าอย่างงั้นนะ เขาเป็นนักบอลที่ทำได้แบบนั้นเสมออยู่แล้ว น่าทึ่งจริงๆ เขาไม่ได้ลงสนามไป 2 เกม แต่ก็ยังดูสดและคมเหมือนไม่ได้ป่วยเลย

เวย์น เป็นนักเตะที่เหมือนเป็นขุมกำลังของทีมอยู่แล้ว

นอกจากชมรูนีย์ แล้วริโอ ก็ไม่ลืมที่จะกล่าวแสดงความชื่นชมในความขยันและพยายามของ โรนัลโด้

มันอาจจะดูขลุกขลิกไม่สวยงามนัก แต่เขาก็ยิงได้และยิงให้เราเยอะด้วยปีนี้ ไม่สำคัญหรอกว่าประตูนั้นจะเข้าไปได้ยังไง แต่มันเป็นประตูสำหรับเราซึ่งก็นับว่าเยี่ยมแล้ว

เฟอร์ดินานด์ ยังกล่าวต่อไปว่าไม่คิดว่าเกมนี้จะจบลงแบบเสมอแม้ว่าเวลาจะหมดลงเรื่อยๆตามเกม เนื่องจากไม่ว่ายังไงนักเตะยูไนเต็ด ก็ต้องการชัยชนะแบบเตะเกมเดียวและมั่นใจว่า เอฟเอ คัพ ยังเป็นถ้วยที่ ปิศาจแดงเน้นมากอีกรายการหนึ่ง

มันไม่ใช่ธรรมชาติของ ยูไนเต็ด ที่จะคิดว่าขอแค่ผลเสมอ อีกอย่างบอสก็ไม่ได้อยากให้มันเป็นอย่างนั้นด้วย

ถ้วยนี้เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่เราต้องการคว้ามาครองให้ได้ตอนจบฤดูกาล เราคงไม่ลงแข่งขันรายการใหนที่เราไม่คิดว่าเราต้องการแชมป์ หรือไม่สนถึงความสำคัญของมัน เพราะถ้าคิดอย่างนั้นมันก็เท่ากับไม่ให้เกียรติทัวร์นาเมนต์นั้นๆ

ถ้าเราได้แชมป์รายการนี้อีกซักสมัย คงเป็นอะไรที่ดีไม่น้อยทีเดียว

           ขอบคุณเนื้อข่าวดีๆจากlentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์