มาแน่ เอเย่นต์ยัน คราซิส อำลา ม้าลาย ผี-เชลซี จ้องฉก

มาแน่ เอเย่นต์ยัน คราซิส อำลา ม้าลาย ผี-เชลซี จ้องฉก

เตรียมที่จะชิ่งย้ายหนีหลังจากกลายเป็นส่วนเกินของทาง มิลอส คราซิส ของทาง ม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรในอิตาลี่ ในฤดูกาลนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมเลือกที่จะไม่ใช้งานดาวเตะรายนี้มากนักมักจะมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง
หรือบ้างครั้งก็มักจะไม่มีชื่อลงเล่นกับทีมทำให้คาดว่าดาวเตะรายนี้เตรียมที่จะชิ่งอำลา ยูเวนตุส สเตเดี๊ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี่ออกมารายงานโดยอ้างคำให้สัมภาษณ์ของเอเย่นต์ส่วนตัวดาวเตะรายนี้ที่ออกมายืนยันถึงเวลาที่ คราซิส จะต้องย้ายออกจากตูรินแล้วในซัมเมอร์นี้

" มันเป็นสถานการณ์ที่แย่ทีเดียวในเวลานี้ เขา(คราซิส)แทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลยนับตั้งแต่ คอนเต้ เข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือของทีม ความรู้สึกของเขามันแย่มาก แต่เขาก็ทำงานอย่างหนักมาโดยตลอดเพื่อได้รับโอกาสจากทางโค้ชแต่มันก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยสถานการณ์ในเวลานี้ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาผมได้ข้อเสนอจากอังกฤษที่ต้องการดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม แต่ทาง ยูเวนตุส พวกเขาปฎิเสธที่จะปล่อยตัวออกจากทีม ทำให้ดาวเตะรายนี้ต้องนั่งทนดูเพื่อนเล่นมาโดยตลอด "

สื่ออิตาลี่ฉบับดั่งกล่าวรายงานด้วยว่าในเวลานี้มีทาง แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี 2 สโมสร ที่ให้ความสนใจที่จะดึงตัวดาวเตะชาวเซอร์เบียรายนี้ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์