คาร์ริคเป็นปลื้มผีผงาดยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ฯ


คาร์ริคเป็นปลื้มผีผงาดยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ฯ

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มที่ ปีศาจแดง กลับขึ้นสู่หัวตาราง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง พร้อมยืนยันหนักแน่นไม่มีทางปล่อยให้ใครมาแย่งตำแหน่งนี้ไปแน่นอน ด้าน แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ชี้ทุกเกมที่เหลือต่อจากนี้สำคัญทุกนัด
 



ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ต้นสังกัดสามารถกลับมายืนอยู่ในตำแหน่งอันดับ 1 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้ง พร้อมยืนกรานหนักแน่นว่า จะไม่มีทางผ่อนคันเร่งในเกมบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส ที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้น ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม นี้ อย่างแน่นอน 


หลังจากที่ ปีศาจแดง เปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปพ่าย สวอนซี ซิตี้ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ขุนพล เร้ด เดวิลส์ แซงขึ้นมายืนที่ 1 แทน เรือใบสีฟ้า และมีการคาดกันว่า ศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ในเดือนเมษายนนี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม จะเป็นเกมที่ตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก เลยทีเดียว 


คาร์ริค เผยว่า มันไม่มีความจำเป็นที่จะซ่อนความจริงที่ว่ามันเป็นเรื่องดีที่เรามาอยู่อันดับ 1 ได้ มันเป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับเรา แต่ผมคิดว่าพวกเราจะพูดแบบนี้ในทุกเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ วูล์ฟส์ กำลังอยู่ในตำแหน่งที่ลำบากมากกว่าปีก่อนๆ มันจะเป็นเรื่องยากสำหรับเราในการไปเยือนพวกเขา ดังนั้นพวกเราจึงไม่สามารถประมาทได้เลย พวกเราอยู่หัวตารางในตอนนี้ แต่เราก็ยังคงต้องทำแต้มให้มากขึ้นต่อไปจนจบฤดูกาล 


ด้าน แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่ง ปีศาจแดง กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มุ่งมั่น และรักษาผลงานที่ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าชัยชนะได้ 7 จาก 8 เกม พรีเมียร์ลีก ล่าสุด 


ผมคิดว่าพวกเรามีความมั่นใจมากขึ้นจากผลการแข่งขันหลายๆ นัดที่ผ่านมา แต่ก็รู้ดีว่าไม่มีพื้นที่สำหรับความยินดีมากนัก พวกเราใกล้จะถึงปลายทางของฤดูกาลนี้ และการคว้าชัยชนะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด พวกเราต้องการแต้มให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกคนต่างมุ่งมั่นกับตัวเองและรู้ดีว่าเกมต่อไปนั้นสำคัญมากแค่ไหน คุณไม่สามารถพลาดแม้แต่คะแนนเดียว ในหัวของผมตอนนี้มีแต่เกมต่อไปที่จะถึงเท่านั้น หัวหอกวัย 21 ปี กล่าว 





ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์