กูเดือดเป็น!! ลามะโวยแนวรับพวกเมิงหลับกันเหรอ

กูเดือดเป็น!ลามะโวยแนวรับพวกเมิงหลับกันเหรอ

เจอระดมยิงเป็นห่าฝนเป็นใครก็ยากรับไหวว่าแล้วดาบิด เด เคอานายด่านหน้าลามะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเลยออกมาบ่นเพื่อนร่วมทีมที่เล่นเหมือนคนง่วงนอนในเกมยูโรป้า ลีกที่เปิดบ้านพ่ายแอธเลติก บิลเบา 3-2

ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชต้องออกแรงเซฟเป็นลิงลมถึง 9 ครั้งในเกมรอบ 16 ทีมนัดแรกแต่ไม่วายยังเสียถึง 3 ประตูให้กับยอดทีมแคว้นบาสก์ซึ่งเหตุผลหลักก็คือแนวรับที่เล่นกันได้อย่างขาดสมาธินั้นเอง

ความผิดพลาดที่ชัดเจนที่สุดคือการเสียลูกสามเพราะเด เคอาอุตส่าห์เซฟการยิงของผู้เล่นบิลเบาในจังหวะแรกได้แล้วเชียวแต่ราฟาเอล ดา ซิลวากลับยืนนิ่งไม่ช่วยเคลียร์บอลที่กระดอนมาตรงหน้าทิ้งจนเป็นเหตุให้อิเคร์ มูเนียอินที่สับเท้าวิ่งมาตั้งแต่หน้าเขตโทษเข้าซ้ำอย่างง่ายดายโดยที่เด เคอาลุกมาป้องกันไม่ได้ทัน

สำหรับประตูที่สามของบิลเบาที่มูเนียอินทำได้ดูเหมือนแนวรับของเราเฉื่อยเกินไปเด เคอาบ่นออกมาอย่างหัวเสีย

ราฟาเอลเหมือนหลับไปแล้วเลย บางส่วนของเพื่อนร่วมทีมของผมก็ไม่กระฉับกระเฉง เราเล่นกันได้แย่จริงๆและบิลเบาจะลงโทษคุณหากคุณทำให้มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับพวกเขา

แต่เราจะไปยังซาน มาเมสเพื่อต่อสู้อีกครั้ง ทั้งนี้ความเห็นของเด เคอาสอดคล้องกับคำให้สัมภาษณ์หลังเกมของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่ระบุว่าแนวรับของทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่เป็นอย่างมาก


www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์