แฟนผีสวนกลับป๋าบอกOTเข้มงวดเวอร์

แฟนบอล"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สวนกลับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่ออกมาตำหนิว่าเร้ดอาร์มี่นั่งเงียบเป็นป่าช้าในเกมที่ชนะเบอร์มิงแฮม 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยแท้จริงแล้วมีเหตุผลอื่นที่ทำให้เป็นแบบนี้ 

เฟอร์กี้ตำหนิ"เร้ดอาร์มี่"ในโอลด์แทรฟฟอร์ดที่ไม่ยอมส่งเสียงกระตุ้นนักเตะจนเงียบเหมือนป่าช้าในเกมเชือด"ลูกโลก"หืดจับ

อย่างไรก็ตามโคลิน เฮนดี้โฆษกสมาคมแฟนบอลอิสระของยูไนเต็ดออกม่าตอบโต้อย่างเผ็ดร้อนในวันถัดมาทันที

"ผมคิดว่าเขาได้ประโยชน์จากการนั่งในสนามนะ"เฮนดรี้เปิดประเด็น

"คุณไม่มีสิทธิ๋ลุกขึ้นยืนส่งเสียงร้องอะไรได้เลย ถ้าคุณพยายามลุกเดี๋ยวก็มีพวกเจ้าหน้าที่สนามจะมาขับไล่คุณ พวกเขาจะยึดตั๋วปีไปจากคุณทันที"

"สมัยนี้มันเกือบๆจะเป็นตำรวจครองเมืองในสนามฟุตบอลไปแล้วและถ้าคุณลุกขึ้นยืนก็มีคนมาจับแขนคุณวางไว้บนท้ายทอยแล้วก็โยนออกนอกสนาม"

"ภายใต้สถานการณ์เช่นนั้นเขา(เฟอร์กูสัน)คาดหวังให้บรรยากาศออกมาเป็นแบบไหนเหรอ? บรรยากาศเดียวที่เรามีคือที่ๆเรากลัวจะถูกพรากตั๋วปีมูลค่า 1,000 ปอนด์ที่จ่ายไปนี่แหละ"

"หลายคนหัวเสียไม่น้อยเพราะมันแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจอันน้อยนิดว่ารู้สึกอย่างไรกับการเป็นแฟนบอลในยุคนี้ เฟอร์กี้กำลังย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีก่อนที่ๆบรรยากาศสุดอลังการและคุณสามารถยืนได้อย่างเต็มที่"

"แต่สมัยนี้คุณทำไม่ได้แล้วและผู้มีอำนาจในเกมลูกหนังจำเป็นต้องตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการให้แฟนบอลนั่งอยู่นิ่งๆโดยไม่ต้องทำอะไรหรือพวกเขาอยากให้บรรยากาศความคึกคักกลับมาสู่วงการฟุตบอลอีกครั้ง"

เฮนดรี้เสริมต่ออย่างมีอารณ์อีกว่า"มันชัเจนวาาไม่ได้ขัดกับกฏสำหรับการลุกขึ้นยืน มันเป็นเงื่อนไขและข้อตกลงที่ระบุอยู่ในตั๋ว"

"การตีความกฏของแต่ละสามแตกต่างกัน ยกตัวอย่างที่ซิตี้ พวกเขามีแอเรียให้แฟนร้องรำทำเพลงเพราะคุณได้รับสิทธิ์ให้ยืนในช่วงอารมณ์ระทึก สิ่งที่พวกเขาพูดกันในซิตี้คือ"ถ้าคุณลุกขึ้นร้องเพลงมันก็เห็นๆอยู่ว่าคุณกำลังตื่นเต้นดังนั้นร้องเพลงกันต่อไปตามสบาย"

"นั่นไม่มีเลยที่โอลด์แทรฟฟอร์ด"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์