น้าหมีฟันธงเฮียมูเหมาะสมแทนตำแหน่งป๋า


น้าหมีฟันธงเฮียมูเหมาะสมแทนตำแหน่งป๋า



เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มั่นใจ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด มีคุณสมบัติครบถ้วยสนการที่จะสืบสานตำแหน่งของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหตุความสำเร็จของ เฮียมู มีมากมายพอที่จะรับมือกับบารมีที่ป๋าสร้างเอาไว้กับ ปีศาจแดง ได้ 




เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวมบทเกจิ ฟันธง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เป็นบุคคลที่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ในการสืบทอดตำแหน่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

เฮียมู ทำผลงานในการกุมบังเหียน เรอัล ได้เป็นอย่างดี ตอนนี้นำทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีกกระทิงดุ อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวว่า มูรินโญ่ มีปัญหาหลายๆ อย่างกับต้นสังกัด และอาจจะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยจุดหมายปลายทางคงเป็นการทำงานในอังกฤษ อีกครั้ง 

เชอริงแฮม เผยกับ ซันเดย์ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดีว่า ผมคิดว่า มูรินโญ่ เหมาะสมกับการคุม ยูไนเต็ด มันเป็นหนึ่งในงานที่สุดยอด หาก เซอร์ อเล็กซ์ เกษียณอายุ แต่นี่ก็เป็นหนึ่งในเรื่องที่ยากลำบากเช่นกัน มันเป็นเรื่องที่น่าหวาดหวั่นสำหรับคนที่จะเข้ามาทำงานแทนบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่จะรับมือกับเรื่องนี้ไหม? สำหรับผม เขาไม่มีปัญหาแน่นอน 

ขณะเดียวกัน อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า มูรินโญ่ คงจะรับงานในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน หาก แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อำลา ไก่เดือยทอง ไปคุมทีมชาติอังกฤษ เขารักลอนดอน เขาเคยบอกเรื่องนี้มาหลายครั้งแล้ว และไม่มีข้อสงสัยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ท็อตแน่ม สุดยอดมากๆ ภายใต้การคุมทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ 

มันเป็นงานที่ยิ่งใหญ่สำหรับบางคน บางที มูรินโญ่ ก็ได้ แต่ ยูไนเต็ด แตกต่างกัน มูรินโญ่ บอกว่า เขาเป็น สเปเชี่ยล วัน และเขาพิสูจน์ว่า ไม่สำคัญว่าเขาจะย้ายไปอยู่ที่ไหน เขาพิสูจน์ว่า เขาคือผู้ชนะตัวจริง และมันคงจะเป็นเรื่องที่สุดยอด หากเข้ามาทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาสามารถรับมือกับทุกๆ เรื่องได้ ผมมั่นใจเช่นนั้น เชอริงแฮม กล่าว 





ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์