อดีคโค้ชผีแดงเชื่อสโคลส์เล่นซีซั่นหน้าต่อได้


อดีคโค้ชผีแดงเชื่อสโคลส์เล่นซีซั่นหน้าต่อได้



อีริค แฮร์ริสัน อดีตโค้ชทีมเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋าของ ปีศาจแดง สามารถที่จะยืดชีวิตการค้าแข้งเพิ่มได้ ด้วยการลงเล่นต่อไปในฤดูกาลหน้า 



เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น สโคลส์ กลืนน้ำลายตัวเอง หวนกลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังจากประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อช่วงกลางปีก่อน โดยเจ้าตัวตกลงที่จะลงเล่นให้ ปีศาจแดง ไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม อยากให้มิดฟิลด์วัย 37 ปี อยู่ช่วยสโมสรต่อในซีซั่นหน้า ขณะที่ตัวนักเตะก็ยังปิดปากเงียบถึงอนาคตของตนเอง 

จากกรณีของ สโคลส์ นั้น แฮร์ริสัน ซึ่งรับหน้าที่คุมทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่สตาร์ของ ปีศาจแดง อย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ เดวิด เบ็คแฮม โผล่ขึ้นมา กล่าวกับ ดิ อ็อบเซิร์ฟเวอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า ผมคุยอย่างสมเหตุสมผลกับ สโคลส์ อยู่บ่อยๆ และผมก็บอกกับเขา ในตอนที่เขาเริ่มเล่นอีกครั้งว่า -พอล นายยังสามารถเล่นได้อีกฤดูกาลนะ- เขาก็ตอบว่า -คุณคิดอย่างนั้นเหรอ?- 

ผมก็พูดกลับไปว่า -ใช่ ฉันมั่นใจสุดๆ เลยล่ะ- เพราะในวงการฟุตบอล มันเคยมีคำพูดมาแต่โบร่ำโบราณว่า -คุณไม่สามารถเคลื่อนที่ได้เร็วเท่ากับฟุตบอลแน่นอน- และเขาก็ปล่อยให้ลูกบอลเป็นฝ่ายที่ทำงาน เขายังบัญชาเกมได้ ตอนที่เขาลงมา ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เกม เอฟเอ คัพ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3-2 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแกมแรกที่ สโคลส์ กลับมาลงเล่น) เขาทำให้เกมมันเดินหน้าได้อย่างชัดเจน 

มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมบางคนที่สามารถสู้กับเขาได้ แต่อย่าเข้าใจผมผิดนะ พวกเขาไม่ใกล้เคียงกับเขา (สโคลส์) เลย เมื่อไหร่ก็ตามที่ ชาบี กับ (อันเดรส) อิเนียสต้า (2 มิดฟิลด์คนสำคัญของ บาร์เซโลน่า) บอกว่า เขาเป็นคนที่เก่งเหมือนกับกองกลางคนอื่นๆ ทุกคนในโลกนี้แล้วล่ะก็ นั่นถือเป็นคำชมได้เลย เพราะพวกเขาก็มีฝีเท้าดีเหมือนกัน แน่นอนว่า เขาเปลี่ยนเกมการเล่นของตัวเองไปแล้ว แต่ผมคิดว่า นั่นถือเป็นผลดีต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเรายังต้องการใครสักคนที่สามารถควบคุมบอลเอาไว้ได้ แฮร์ริสัน ร่ายยาว 




ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์