เดโฟชี้พรสรรค์รูนมาจากลูกบ้า


เดโฟชี้พรสรรค์รูนมาจากลูกบ้า



เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส เชื่อผลงานของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนหนึ่งมาจากลูกบ้าที่เจ้าตัวมีอยู่ ชี้นักเตะพรสวรรค์มักมีอะไรแบบนี้อยู่ในตัว พร้อมมั่นใจ รูน จะยิ่งใหญ่กว่านี้หากรักษาความมุ่งมั่นต่อไป 



เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่า ลูกบ้า เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งร่วมลีก ประสบความสำเร็จ และจำเป็นต่ออนาคตการค้าแข้งของเจ้าตัว 

ดาวยิงตัวเก่งของ ไก่เดือยทอง กล่าวถึงพรสวรรค์ของ รูน ว่า ใครๆ ก็บอกว่า นักเตะชั้นนำ หรือคนที่มีพรสวรรค์ ดูเหมือนจะเป็นคนบ้าๆ บอๆ อยู่เล็กน้อย แต่ถ้าคุณดูจากการใช้ชีวิตโดยทั่วไปแล้ว ผู้ที่มีพรสวรรค์เป็นคนที่ค่อนข้างจะบ้าอยู่สักหน่อย และพวกเขาใช้ชีวิตแบบสุดขั้วจากเหตุผลบางประการ มันเป็นเรื่องสำคัญที่ เวย์น ต้องมีไฟแบบนั้นอยู่ ผมคิดว่า คุณต้องมีความมุ่งมั่น เพื่อการไขว่คว้าหาความสำเร็จทุกอย่าง 

แข้งวัย 29 ปี ยังเห็นว่า ไฟในการเล่นของดาวเตะ ปีศาจแดง จะเป็นแบบอย่างให้เพื่อนร่วมทีม และส่งผลให้เจ้าตัวเล่นได้ดีต่อไปจนถึงอายุ 30 ปี ผมมั่นใจว่า เขากำลังมองดูนักเตะอย่าง กิ๊กซี่ (ไรอัน กิ๊กส์) เป็นต้นแบบ รูนี่ย์ อยู่ใกล้ๆ กับ กิ๊กส์ ทุกวัน และผมแน่ใจว่า เขาคงกำลังคิดว่า ผมจะทำอะไรก็ตาม เหมือนที่เขากำลังทำอยู่ เพราะผมก็คงทำแบบเดียวกัน 

ถ้าผมอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมก็คงมองดูนักเตะแบบนั้น คุณสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้ เพราะพวกเขาอยู่ตรงจุดนั้น และทำมันได้ และเล่นมาหลายเกมแล้ว เพราะไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไร มันก็เป็นการทำงาน แข้งผิวสี กล่าวทิ้งท้าย 





ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์