ยังยกเกมครึ่งหลังผีสุดยอดกะซวกไก่


ยังยกเกมครึ่งหลังผีสุดยอดกะซวกไก่



แอชลี่ย์ ยัง มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าบานเป็นจานสังคโลก ที่เห็นฟอร์มแจ่มของทัพ ผีแดง ในครึ่งหลัง แมตช์ถลุง สเปอร์ส 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับครึ่งแรกพวกเขาเล่นไม่ออกจริงๆ แต่พอได้ประตูนำก่อนพักครึ่ง ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหมด 



แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ สุดประทับใจกับฟอร์มการเล่นของทัพ ปีศาจแดง ในครึ่งหลัง แมตช์ที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา 

ปีกทีมชาติอังกฤษ ซัด 2 ประตูในแมตช์นี้ โดยมี เวย์น รูนี่ย์ เป็นคนเบิกร่องให้ ผีแดง ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก ในขณะที่ เจอร์เมน เดโฟ ซึ่งลงเป็นตัวสำรอง ยิงประตูตีไข่แตกให้กับ ไก่เดือยทอง ในช่วงท้ายเกม โดย ยัง เปิดใจหลังจบเกมว่า ในครึ่งแรกเราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา และจากนั้นเราก็ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 

ในครึ่งหลังเราได้อีก 2 ประตู ซึ่งในการเล่นทีมเยือนถือเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ และการได้รับชัยชนะเป็นเรื่องที่แจ๋วมากๆ ผมคิดว่า นักเตะทุกคนรู้ว่า เรายังเล่นได้ไม่ถึงศักยภาพของเรา แต่เราก็ทำได้สำเร็จในครึ่งหลัง เราทำได้ดีที่ได้เพิ่มอีก 2 ประตู เราผ่านบอลไม่ค่อยได้ ซึ่งมันก็เกิดขึ้นบ่อยๆ เราโชคดีที่ได้ประตูนำก่อนหมดเวลา และเราก็เรียกฟอร์มเก่งออกมาได้หลังจากนั้น 

อดีตดาวเตะ แอสตัน วิลล่า ซึ่งไม่สามารถยิงประตูได้เลยในช่วง 10 เกมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เขากลับมามีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์ได้อีกครั้ง เผยต่อไปว่า พวกเราทำงานกันอย่างหนักในช่วงฝึกซ้อม เรารู้สึกผ่อนคลายหลังจากที่ได้ประตูที่สอง เรารู้ว่า เราสามารถยิงประตูได้อีก 





ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์