ดัตซ์-สิงโตส่ง ฮุนเตลาร์-สมอลลิง เช็กสมอง


ดัตซ์-สิงโตส่ง ฮุนเตลาร์-สมอลลิง เช็กสมอง



ทีมชาติฮอลแลนด์ และทีมชาติอังกฤษ จับ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าเลือดดัตช์ และ คริส สมอลลิง ปราการหลังแดนผู้ดี เข้าเช็กสมองที่โรงพยาบาลหลังจบเกมอุ่นเกือกที่เวมบลีย์ ด้านกุนซือทั้งสองเชื่อมั่นลูกทีมไม่น่าเป็นอะไรมาก 



เกมกระชับมิตรระหว่าง อังกฤษ และ ฮอลแลนด์ จบลงด้วยชัยชนะสุดระทึกในช่วงท้ายเกมของ ฟลายอิง ดัตช์แมน หลัง อาร์เยน ร็อบเบน ส่งบอลซุกตาข่ายช่วงทดเจ็บ แต่ก่อนหน้านี้นาที 59 ฮุนเตลาร์ ผู้ทำประตูที่สองให้ทีมเยือน ได้รับบาดเจ็บจังหวะโหม่งทำประตู โดยโขกไปโดนศรีษะ สมอลลิง เล่นเอาทั้งคู่ลงไปนอนกองคาสนาม ก่อนให้ทีมแพทย์เข้ามาปฐมพยาบาล 

หลังจากเหตุการณ์เข้าปะทะนั้น ทำให้เกมต้องทดเจ็บเป็นเวลา 4 นาที ซึ่งในรายของสมอลลิง โดนหามออกนอกสนามชนิดไม่สามารถขยับตัวได้ ส่วนฮุนเตลาร์ เดินออกไปได้เอง โดยมีฟองน้ำซับเลือดหลังมีแผลแตกที่หน้า ด้าน เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กุนซือฮอลแลนด์ เปิดเผยว่าได้ส่งตัวดาวยิงของ ชาลเก 04 ไปเช็กอาการที่โรงพยาบาลแล้ว 

ฮุนเตลาร์ เข้าไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล เขาดูดีขึ้นมากกว่าตอนที่อยู่ในสนาม เมื่อเดินมาเข้าห้องแต่งตัว แต่พวกเราก็เห็นว่าควรให้เจ้าตัวไปเช็กอาการสักหน่อยเพื่อความแน่ใจ เพราะคิดว่าเขาได้รับบาดเจ็บข้างในศรีษะด้วย กุนซืออัศวินสีส้ม กล่าว 

ด้าน สจวร์ต เพียร์ซ กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผยเช่นกันว่า สมอลลิง แข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกคนที่ต้องเข้ารับการตรวจสมอง โดยกล่าวว่า เวลานี้ คริส ไปที่โรงพยาบาล ผมพูดกับเขาตอนที่เริ่มรู้สึกตัว เขามีแผนแตกที่ศรีษะ พวกเราคิดเช่นนั้นและผมก็หวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไรมาก 





ข้อมูลจาก ASTV ผู้จัดการออนไลน์์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์