รูนีย์-เฟอร์ดินานด์ควัก280ล.สร้างห้องอัดตั้งวงร็อค

เวย์น รูนีย์ เตรียมตั้งวงดนตรีร็อคร่วมกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ หลังควัก 280 ล้านบาทสร้างห้องอัดในบ้าน และเตรียมออกเทปด้วยกันต่อไปแล้ว

เวย์น รูนีย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
เตรียมตั้งวงดนตรีร็อคของตัวเองเสียแล้ว หลังลงทุนควักกระเป๋ากว่า 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) สร้างห้องบันทึกเสียงของตัวเองในแมนชั่นหรูที่เมืองเพรสต์บิวรี ย่านเชสเชียร์ เพื่อให้ตัวเอง และเพื่อนพ้องน้องพี่รับบทบาทเหมือนกับตัวละครในหนังดัง "Wayneฟs World" ได้อย่างสบายใจเฉิบ

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดัง

ล้วงความลับมาตีแผ่ฉลองปีใหม่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า รูนีย์ กำลังคร่ำเคร่งกับการเล่นกีตาร์อย่างหนัก หลังจากที่ได้รับโคตรกีตาร์ยี่ห้อ "กิ๊บสัน" (Gibson) มูลค่า 2,000 ปอนด์ (ประมาณ 140,000 บาท) มาจาก คอลีน แม็คลัฟลิน คู่หมั้นสาวสุดเซ็กซี่อวบอึ๋มสะท้านใจ เป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 22 ปี เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

"เวย์น ดื่มด่ำลึกซึ้งกับดนตรีมากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากมิตรภาพของเขากับ พี ดิดดี (นักร้องแร็พเปอร์-ฮิพฮ็อพ, โปรดิวเซอร์, นักแสดง และแฟชั่นดีไซเนอร์คนดังชาวอเมริกัน) ริโอ เฟอร์ดินานด์ เพื่อนร่วมทีมของเขาก็เป็นแฟนเพลงตัวยง และเชียร์เขา (รูนี่ย์) อย่างบ้าคลั่ง พวกเขากลายเป็นดีเจในห้องแต่งตัว
ยูไนเต็ด ไปแล้ว"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์